29/05/2016 18:46 GMT+7

Gương mặt thân quen: Hòa Minzy ca cải lương Bên cầu dệt lụa

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Hóa thành Xuân Lan trong trích đoạn cải lương Bên cầu dệt lụa, Hòa Minzy giành giải nhất 100 triệu đồng trong Gương mặt thân quen phát sóng đêm 28-5.

Hòa Minzy hóa thân thành Xuân Lan với Trích đoạn Bên cầu dệt lụa

Tiết mục dự thi của Hòa Minzy khiến giám khảo Hoài Linh trầm trồ: “Hòa đã thể hiện được chất mộc của cải lương ngày xưa. Con đã nghiên cứu rất kỹ thần thái của nghệ sĩ Xuân Lan. Về phần hát và phần thoại, chú hơi bất ngờ về con. Chú cảm giác con sinh ra để hát dòng nhạc này”.

Còn Hòa Minzy cũng thật thà tiết lộ: “Dù rất tò mò với cải lương nhưng em chưa bao giờ nghĩ mình sẽ phải biểu diễn vì quá khó về cả thanh, âm, đài từ. Trong suốt quá trình tập, em cứ nói giọng miền Nam được vài câu là quay trở lại giọng Bắc”.

Đỗ Duy Nam hóa thân thành Quang Thắng với Hoang mang Style

Duy Nam sẽ đưa người xem quay trở lại với một trích đoạn trong Gặp nhau cuối năm hài hước và thú vị.

Phan Ngọc Luân hóa thân thành Quách Phú Thành với Vũ điệu đam mê 

Từ trước đến nay, Ngọc Luân luôn có thế mạnh về giọng hát nên khi phải thực hiện một tiết mục vừa nhảy vừa hát khiến anh không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, phần trình diễn của anh được giám khảo Đức Huy đánh giá cao:  “Tôi tưởng mình đang được nghe Quách Phú Thành hát chứ không phải Phan Ngọc Luân, những điểm nhấn nhá bạn làm tốt, không còn đều đều như những tiết mục trước”.

Hà Thúy Anh hóa thân thành Don Nguyễn với Ông xã em number 1

Hà Thúy Anh tiếp tục khiến khán giả tò mò khi bấm chọn trúng Don Nguyễn. Cô không ngại chọn ngay một tiết mục hài hước khác hẵn với bản tính của mình. Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Tôi thấy em có một giọng hát rất hay. Dù cho tiết tấu có nhanh hay chậm em đều tìm được cách hát rất tốt làm người nghe thấy dễ chịu. Đây cũng là bài ca khó, vừa vui vừa ý nghĩa mang đến một thông điệp hay ở một khía cạnh hài hước. Hôm nay chị chúc mừng em đã vượt qua một vai diễn rất khó”.

Bạch Công Khanh hóa thân Rihanna với Diamonds

Muốn tạo sự mới lạ nên Công Khanh đã lựa chọn tiết mục Diamonds mà Rihanna biểu diễn trong buổi trình diễn thời trang của Victoria Secret. Vì vậy, anh xuất hiện ngộ nghĩnh với kính mắt được đính viền bằng ngọc trai đi kèm với vòng cổ. Giám khảo Đức Huy rất ngạc nhiên trước phần biểu diễn của anh: “Không hiểu sao bạn chọn bài này vì nhịp điệu rất đều đặn, không có chỗ để em tỏa sáng, hát cũng không giống và nhảy không có gì đặc biệt”.

Võ Hạ Trâm hóa thân thành Lee Hyori với Bad girls

Giám khảo Mỹ Linh cho rằng: “Tôi thấy đây là một tiết mục không hề dễ, đã phải làm một Bad girls mà còn phải nhảy múa rất gợi cảm. Với chị hay em là vô cùng khó vì thế mạnh của chị em mình là hát. Nhưng mà dù em có cố gắng em vẫn là một good girl chứ không là bad girl được, thế cho nên hôm nay cũng chưa phải là đêm của em mặc dù phải nói là em cũng đã rất thành công vượt lên chính mình”.

Ánh Linh - Ngày đá đơm bông

Công bố kết quả Hòa Minzy đạt 36 điểm giành giải nhất

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên