28/05/2016 10:21 GMT+7

Xem tiểu phẩm hài Bí mật ngôi nhà ma ám của X-Pro

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Bí mật ngôi nhà ma ám, tiểu phẩm của nhóm X-Pro nói về một người đàn ông (Khánh Minh) muốn bán căn nhà của mình nhưng không bán được vì căn nhà bị ám bởi những hồn ma.

Tiểu phẩm hài Bí mật ngôi nhà ma ám của X-Pro - Ảnh:THVL


Chính vì vậy, ông Minh mời pháp sư (Hữu Tín) về trừ tà.

Nhờ vậy mà người đàn ông mới biết được cách đây 5 năm ngôi nhà từng bốc cháy khiến tất cả những người trong nhà đều bị chết, trừ người con trai (Hữu Phước) sống sót với gương mặt bị bỏng nặng. Người chú của cậu vì tham lam nên độc chiếm ngôi nhà và bán lại cho người đàn ông. 

Người con trai không nơi nương tựa phải sống ẩn dật trong ngôi nhà và những hồn ma chính là những người làm từng bị chết cháy trong ngôi nhà hiện hình để cậu chủ không cảm thấy cô đơn cũng như để dọa người đàn ông không bán đi căn nhà.

Tiết mục mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, từ kinh dị với chi tiết chú ma bò ra từ cái giếng trong tivi được lấy từ phim The Ring cho đến nhiều tiếng cười hài hước. 

X-Pro lọt vào chung kết xếp hạng cuộc thi Cười xuyên Việt. -Ảnh: THVL

 

Đặc biệt, tiết mục còn khiến Ban giám khảo xúc động và chết lặng với tình cảm của những hồn ma dành cho cậu chủ của mình và cảnh những thiên thần đưa hồn ma về trời trên nền ca khúc See you again nổi tiếng của phim Fast and Furious 7.

Với số điểm 40 cho đêm thi thứ 11, tổng số điểm mà X-Pro nhận được sau 3 đêm thi là: 115,5 điểm và là một trong hai nhóm lọt vào chung kết xếp hạng cuộc thi Cười xuyên Việt. Nhóm còn lại vào chung kết là Nhóm Buffalo có tiểu phẩm Trò chơi vương quyền thú vị.

>> Bí mật ngôi nhà ma ám - nhóm X-Pro

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên