27/05/2016 09:06 GMT+7

James Bond sẽ chuyển đổi giới tính và màu da?

ĐỨC TRẦN
ĐỨC TRẦN

TTO - Người hâm mộ bất ngờ với ý tưởng James Bond da màu do cựu giám đốc Hãng phim Sony đề bạt, với tài tử được 
chọn là Idris Elba.

Idris Elba sẽ trở thành diễn viên da màu đầu tiên đóng vai James Bond

Sau tấm bích chương người hâm mộ dành tặng nữ diễn viên Gillian Anderson, truyền thông sôi sục với tin đồn James Bond sắp tới sẽ đổi giới tính thành Jane Bond. 

Mới đây thôi, người hâm mộ còn bất ngờ với ý tưởng James Bond da màu do cựu giám đốc Hãng phim Sony đề bạt, với tài tử được chọn là Idris Elba.

Tờ IndieWire cho biết nữ quyền đang áp đảo Hollywood, đơn cử là hai phim remake (làm lại) toàn sao nữ như Ghostbusters hay Ocean 11 thay thế Brad Pitt, George Clooney... Nhưng họ không thể áp đặt nữ quyền mọi lúc mọi nơi, nhất là khi có nhiều ứng cử viên triển vọng cho điệp viên 007.

Nếu làn sóng phản đối Hollywod kỳ thị màu da có thể giúp Idris Elba thắng vai, thì tiếng tăm đang lên của Tom Hardy (hơi thấp so với nguyên bản James Bond) và Tom Hiddleston (nét mặt thiếu nam tính) đủ giúp họ vượt qua khiếm khuyết.

Tấm bích chương 007 người hâm mộ dành tặng nữ diễn viên Gillian Anderson
Tấm bích chương 007 người hâm mộ tự chế với nữ diễn viên Gillian Anderson làm James Bond

Khi Daniel Craig được Sony ký hợp đồng đóng James Bond, không ai nghĩ tóc vàng mắt xanh và thân hình cơ bắp lại làm nên thành công cho nguyên bản tóc nâu, dáng người dong dỏng cao ngày xưa.

Chưa hết, Clive Owen - đối thủ 11 năm trước của Daniel Craig với nhiều điểm tương đồng - hiện trở thành đối thủ số 1 của Idris Elba.

Còn quá sớm để khẳng định, nhưng bốn ứng viên chính thức cho vai James Bond kể trên đủ thấy Jane Bond chỉ là màn phấn khích quá độ của người hâm mộ. Khó có nhà biên kịch nào đủ can đảm “cải giới” cho nhân vật đã thuộc hàng kinh điển từ tác gia Ian Fleming.

ĐỨC TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên