26/05/2016 17:00 GMT+7

Váy do Hoàng Hải thiết kế bán từ thiện gần 1 tỉ đồng

DIỆP LINH
DIỆP LINH

TTO - Trong show diễn Ngôn ngữ hoa diễn ra tại TP.HCM tối 25-5, nhà thiết kế Hoàng Hải tận dụng dịp giới thiệu bộ sưu tập mới để tổ chức đấu giá những chiếc váy haute couture để gây quỹ từ thiện.

Show diễn Ngôn ngữ hoa của nhà thiết kế Hoàng Hải tại TP.HCM tối 25-5 -Ảnh: TVO

Toàn bộ số tiền được chuyển đến trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn.

5 chiếc váy của nhà thiết kế Hoàng Hải được đấu giá bao gồm chiếc váy dạ tiệc màu vàng đồng do ca sĩ Thu Phương mặc trong đêm được đấu giá thành công với giá 3.000 USD, chiếc váy xanh ôm sát cơ thể do ca sĩ Lệ Quyên mặc được bán với giá 5.000 USD, chiếc váy của người mẫu Hoàng Thùy bán với giá 2.000 USD.

Chiếc váy của nhà thiết kế Hoàng Hải do hoa hậu Phạm Hương mặc được bán với giá 7.000 USD. Chiếc váy của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng được đấu giá thành công với giá 7.000 USD.

Trong các thiết kế được đấu giá, đặc biệt nhất là bộ váy haute couture do Hoa hậu Pháp 2014 Flora Coquerel trình diễn vốn được Hoàng Hải thiết kế với phần đính kết thủ công tỉ mỉ suốt 10 tháng trời.

Chiếc váy hoa hậu Pháp Flora Coquerel mặc cuối cùng được doanh nhân Thủy Tiên mua với giá 20.000 USD và doanh nhân này làm nghĩa cử rất đẹp khi tặng lại làm quà cho chính hoa hậu Pháp.

Tổng số tiền đấu giá trong chương trình tặng quỹ từ thiện Hiểu về trái tim để cứu sống các em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh.

*Xem clip chương trình:

Show diễn của Hoàng Hải chia ra làm hai phần. Phần đầu tiên là những thiết kế sang trọng, quý phái thuộc dòng haute couture cao cấp được các người mẫu chuyên nghiệp trình diễn. 

Phần thứ hai là những thiết kế thanh lịch, sang trọng và mang tính ứng dụng cao được rình diễn bởi những người nổi tiếng từ nhiều lĩnh vực nghệ thuật như: ca sĩ Thu Phương, Lệ Quyên, Quách An An, Trương Quỳnh Anh, kiện tướng dance sport Khánh Thy, diễn viên Diễm My 9x…

*Xem hình ảnh đêm diễn:

Nhà thiết kế Hoàng Hải (thứ hai từ phải sang) cùng các người đẹp trong phần đấu giá.

 

DIỆP LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên