25/05/2016 13:46 GMT+7

Tình Bolero: Quý Bình hát nhạc Nguyễn Ánh 9 nhiều cảm động

HẢI TRUNG - T.M.
HẢI TRUNG - T.M.

TTO - Tình bolero đêm thứ hai là cuộc thi dành riêng cho 4 chàng lãng tử hát để tặng các nàng thơ trong đêm chủ đề Bản tình ca cho em.

Quý Bình
Quý Bình hát Ai đưa em về của cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 - Ảnh: THVL

Trong tập hai của chương trình Tình Bolero với chủ đề Bản tình ca cho em, nam ca sĩ Quý Bình thổ lộ câu chuyện của mình rằng anh từng trân trọng mời nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đàn cho mình hát trong chương trình này. Tuy nhiên, khi mọi thứ chuẩn bị xong thì người nhạc sĩ tài hoa đột ngột ra đi. 

"Đây là lần đầu tiên từ khi chú ra đi, Quý Bình mới hát lại bài hát của chú Nguyễn Ánh 9", Quý Bình chia sẻ. 

Phần trình diễn của Quý Bình làm MC Trác Thúy Miêu rơi nước mắt vì nhớ cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Trong khi đó, giám khảo Thanh Hà đánh giá đây là tiết mục hay, không chỉ vì giọng ca mà còn vì thần thái, diễn xuất của Quý Bình trên sân khấu. 

Kết quả, Quý Bình nhận được 38.25 điểm, là số điểm cao nhất trong đêm thi này. 

Cũng nhận được số điểm khá cao trong đêm thi thứ hai là diễn viên Tấn Hoàng và Minh Luân với hai tình khúc Xin yêu tôi bằng cả tình người và Đêm tâm sự. 

Chuyên gia trang điểm Tuấn Tú dự thi với ca khúc Trộm nhìn nhau của nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng. Anh nhận được số điểm 36 vì quá hồi hộp, làm ảnh hưởng đến chất giọng khi trình diễn. 

Đêm thi thứ hai còn đón chào lần đầu tiên nam ca sĩ Trường Vũ đảm nhận vai trò giám khảo một cuộc thi trên truyền hình. Anh chia sẻ: “Lần đầu tiên trong cuộc đời Trường Vũ ngồi ghế làm giám khảo nên rất hồi hộp. Đặc biệt, ngày xưa Trường Vũ từng mơ ước được đứng chung với danh ca Phương Dung và Họa Mi thì hôm nay mơ ước đó đã trở thành sự thật”, nam ca sĩ Trường Vũ nói. 

Tập ba của Tình Bolero với chủ đề Nàng thơ là phần tranh tài của bốn giọng ca nữ là đạo diễn Phi Nga, người mẫu Maria Đinh Phương Ánh, hoa khôi Nam Em và doanh nhân Việt Hòa. Chương trình phát sóng lúc 21g ngày 30-5 trên kênh TH Vĩnh Long 1.  

*Xem clip các phần trình diễn:

>> Ai đưa em về của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 được Quý Bình thể hiện

>> Xin yêu tôi bằng cả tình người của nhạc sĩ Tú Nhi (Chế Linh) được diễn viên kịch nói Tấn Hoàng thể hiện nhận được 37,75 điểm.

>> Đêm tâm sự của nhạc sĩ Trúc Phương được Minh Luân thể hiện rất ấn tượng nhận được 37,5 điểm.

>> Trộm nhìn nhau của nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng do chuyên gia trang điểm Tuấn Tú dự thi nhưng phần thi của anh chưa tốt nên chỉ được 36 điểm. 

>> Đường xa ướt mưa của nhạc sĩ Đức Huy - 4 nam nghệ sĩ Tình bolero

>> Thu Hằng - Quán quân Solo cùng Bolero 2015 với ca khúc Tình khúc cho em

>> Tố My - Á quân Solo cùng Bolero 2015 với ca khúc Nắng lên xóm nghèo

HẢI TRUNG - T.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên