25/05/2016 15:09 GMT+7

Nạn nghệ sĩ châu Á bị fan cuồng tấn công nguy hiểm

THỤC NGHI (Theo Sina)
THỤC NGHI (Theo Sina)

TTO - Chỉ trong vòng 3 ngày (từ 19-5 đến 21-5 vừa qua), hai sao nữ Lưu Diệc Phi và Mayu Tomita bị fan cuồng tấn công làm dấy lên hồi chuông cảnh báo trước vấn nạn nghệ sĩ gặp phải fan cuồng.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi bị fan cuồng tấn công cực kỳ thô bạo ngày 19-5 tại Trung Quốc - Ảnh: Bazzar

Là một ngôi sao, có lượng fans hâm mộ đông đảo là điều vinh quang, nhưng đồng thời cũng tồn tại sự nguy hiểm khi gặp những fans cuồng theo đuổi thần tượng một cách mù quáng.

Mayu Tomita bị đâm 20 nhát dao

Như tin đã đưa, ngày 21-5, nữ ca sĩ thần tượng Nhật Bản Mayu Tomita gặp tai nạn tại địa điểm giao lưu fans hâm mộ, khi cô bị một nam thanh niên đâm tới tấp hơn 20 nhát dao vào phần cổ, ngực và lưng.

Mayu Tomita là cựu thành viên nhóm Secret Girls, người chứng kiến cho biết lúc đó khắp nơi đều là máu, khi nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu thì tim đã ngừng đập, rơi vào trạng thái hôn mê, hung thủ bị bắt ngay tại hiện trường.

 

Mayu Tomita

Mayu Tomita

Theo NHK đưa tin, người thanh niên bị bắt khai tên là Tomohiro Iwazaki, năm nay 27 tuổi, là một kẻ thất nghiệp.

Lưu Đức Hoa đau đầu với fan si tình Dương Lệ Quyên

Lưu Đức Hoa và Dương Lệ Quyên
Lưu Đức Hoa và Dương Lệ Quyên

Nhắc đến fans hâm mộ điên cuồng nhất trong làng giải trí Hong Kong, Dương Lệ Quyên đương nhiên là nhân vật số 1. Cô hâm mộ Lưu Đức Hoa cuồng nhiệt, từng tuyên bố rằng: “Không gặp được Lưu Đức Hoa, suốt đời này tôi sẽ không lấy chồng”.

Từ năm 15 tuổi, Dương Lệ Quyên bắt đầu si mê Lưu Đức Hoa, cô có mặt trong tất cả các show diễn của anh, kiên trì kéo dài 13 năm. Cha của Dương Lệ Quyên thậm chí bán cả nội tạng để con gái có tiền mua vé xem thần tượng biểu diễn, vì gánh nặng này mà gia đình cô ngày càng nghèo túng.

Ngày 25-3-2007, cuối cùng Dương Lệ Quyên cũng đạt thành tâm nguyện, gặp được Lưu Đức Hoa ở Hong Kong. Ngày hôm sau, người cha 68 tuổi của cô - ông Dương Cần Ký vì quá túng quẫn mà nhảy xuống biển tự tử. Vụ việc gây chấn động giới truyền thông và dư luận.

Theo đuổi thần tượng vốn là một việc khiến người ta vui vẻ, nhưng hành động điên rồ như vậy sẽ dẫn đến kết cục bi thương.

Dân làng lái máy kéo đuổi theo Triệu Vy

Triệu Vy
Triệu Vy

Trong thời gian Triệu Vy đóng phim Cuộc chiến Xích Bích ở Hà Bắc đã bị người dân trong một ngôi làng lái máy kéo đuổi theo đòi cô tặng chữ ký.

Một hôm, sau khi hoàn thành các cảnh quay trong ngày, Triệu Vy lên xe của đoàn làm phim để đi tẩy trang, phía trước đột nhiên xuất hiện một chiếc xe máy kéo chặn ngang đường, trên xe có khoảng 20 người bước xuống, vây quanh chiếc xe của Triệu Vy hô to: “Tiểu Yến Tử! Tiểu Yến Tử!”.

Có mấy người còn cầm theo giấy và viết, yêu cầu cô tặng chữ ký. Triệu Vy ngồi trên xe tỏ ra vô cùng căng thẳng, có lẽ do bị cảnh tượng trước mắt làm cho "sợ hết hồn".

Trần Khôn bị fan hâm mộ đập vỡ cửa kính xe

Trần Khôn
Trần Khôn

Khi Trần Khôn quay bộ phim Kẻ trộm mộ ở phim trường Hoành Điếm, có một fan nữ vì muốn gặp anh đã đợi ở đây 3 ngày 3 đêm. Đến khi Trần Khôn quay xong một cảnh phim ra ngoài, fan hâm mộ đó nói với Trần Khôn là rất thích anh, muốn cùng anh chụp ảnh kỷ niệm.

Lúc đó, do Trần Khôn đang mặc trang phục trong phim không thể công khai ra ngoài, nên nói với fan nữ là hãy đợi anh tẩy trang xong.

Do quá trình tẩy trang của Trần Khôn rất phức tạp, phải tốn 5 - 6 tiếng đồng hồ. Đến khi anh đi ra thì quên luôn chuyện chụp hình với fan hâm mộ. Kết quả là fan nữ đó trong lúc tức giận đập vỡ luôn cửa kính xe của Trần Khôn.

THỤC NGHI (Theo Sina)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên