25/05/2016 17:02 GMT+7

​Gillian Anderson sẽ thành nữ James Bond đầu tiên?

BÌNH MINH (Theo ITV)
BÌNH MINH (Theo ITV)

TTO - Người hâm mộ nữ diễn viên Gillian Anderson đang hy vọng cô sẽ trở thành nữ James Bond trên màn ảnh sau khi Daniel Craig từ chối vai diễn này.

​Gillian Anderson sẽ thành nữ James Bond đầu tiên? - Ảnh: itv

Nữ diễn viên phim X-files vừa chính thức lên tiếng cảm ơn khán giả ủng hộ cô trở thành Jane Bond, phiên bản nữ của nhân vật 007 nổi tiếng.

Trên trang Twitter, Anderson đăng tải tấm áp phích quảng cáo phim 007 với hình ảnh cô là nhân vật chính do một người hâm mộ thiết kế.

Bức ảnh được chia sẻ hơn 11.000 lượt và nhận được hơn 23.000 lượt thích.

Không chỉ có người hâm mộ mà các khán giả yêu thích phim về “người hùng 007” cũng rất thích thú với ý tưởng có nhân vật nữ đầu tiên vào vai này.

Vừa qua, nam diễn viên Daniel Craig, người chuyên trị vai James Bond từ trước đến giờ, từ chối khoản thù lao hậu hĩnh 98,5 triệu USD để đóng hai phần tiếp theo của bộ phim.

Cả ba phim do Craig đóng chính đều thắng đậm tại các phòng vé quốc tế, dù không được giới chuyên môn đánh giá cao.

Cuộc chạy đua vào vai diễn James Bond còn có các tên tuổi đình đám khác như Tom Hiddleston, Damian Lewis và Idris Elba.

Trong đó, đối thủ “đáng gờm” nhất là Tom Hiddleston nhờ ngoại hình, khả năng và kinh nghiệm diễn xuất của anh trong các bom tấn Hollywood.

Đặc biệt, Hiddleston từng có cuộc gặp gỡ với Sam Mendes, nhà sản xuất kiêm đạo diễn phim James Bond.

Việc Craig từ chối vai Bond mở ra một cơ hội đổi đời cho các nghệ sĩ khác, bởi bộ phim này thường có sức hút lớn nhờ nội dung kịch tính và kỹ xảo hoàn hảo.

Sức hút của vai diễn lớn đến mức một gương mặt không phải thuộc giới điện ảnh là tay đua thể thức F1 Lewis Hamilton vừa qua cũng đăng tải tấm ảnh trên Instagram kèm theo chú thích nói rằng anh mong được vào vai này.

BÌNH MINH (Theo ITV)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên