24/05/2016 21:17 GMT+7

Hoa hậu Pháp tham dự sự kiện Hoa hậu Việt Nam

Q.N.
Q.N.

TTO - Hoa hậu Pháp 2014 Flora Coquerel có mặt tại buổi họp báo giới thiệu vòng chung kết phía Nam của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 tối 24-5.

Hoa hậu Pháp Flora Coquerel tại TP.HCM chiều 24-5 - Ảnh: T.P.

Ngay sau khi kết thúc lịch trình tại Liên hoan phim Cannes, hoa hậu Flora Coquerel bay đến TP HCM để tham gia sự kiện này.

Được mời lên sân khấu với Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Flora Coquerel chia sẻ kinh nghiệm giữ gìn sức khỏe và phong độ của mình tại cuộc thi sắc đẹp, đồng thời gửi lời đến các thí sinh sắp thi hoa hậu rằng "hãy là chính mình, và hãy theo đuổi những ước mơ mình đã đặt ra". 

Năm nay 22 tuổi, Flora Coquerel là một trong những sắc đẹp sở hữu nhiều thành tích. Cô đăng quang Hoa hậu Pháp vào năm 2014 và được cử tham gia Hoa hậu Thế giới cùng năm.

Năm 2015, cô tiếp tục được lựa chọn là đại diện Pháp thi Hoa hậu Hoàn vũ và đạt danh hiệu Á hậu 3 chung cuộc. Flora Coquerel được trang web sắc đẹp Global Beauties xếp vào top 10 Hoa hậu đẹp nhất 2015.

Flora Coquerel sẽ tham quan các địa điểm nổi tiếng ở TP HCM, tham gia các hoạt động từ thiện và tham dự show diễn thời trang Ngôn ngữ hoa của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Flora Coquerel cho biết, đây là cơ hội để cô khám phá văn hóa và con người Việt Nam mà cô mong muốn từ lâu. 

Hoa hậu Pháp 2014 Flora Coquerel tại LHP Cannes 2016 - Ảnh: Reuters

 

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng cho biết vòng chung khảo khu vực phía Nam diễn ra từ ngày 6 đến 12-6 tại TP.HCM. 

30 thí sinh lọt vào vòng chung khảo sẽ tham gia vào các hoạt động xã hội - từ thiện, được ban tổ chức rèn luyện các kỹ năng trình diễn, tạo dáng trên sân khấu, trước ống kính với những chuyên gia hàng đầu giàu kinh nghiệm.

30 thí sinh này còn tham gia ghi hình giới thiệu cũng như thực hiện hai bộ ảnh trong trang phục áo dài và bikini.

Đêm chung khảo phía Nam diễn ra ngày 12-6 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

20 gương mặt xuất sắc nhất khu vực phía Nam được vào vòng chung kết toàn quốc diễn ra vào trung tuần tháng 8 tại TP.HCM.

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên