11/05/2016 10:50 GMT+7

Xem clip Dương Ngọc Thái đoạt quán quân Hãy nghe tôi hát

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Dương Ngọc Thái trình diễn ca khúc Không nhà (Sơn Hạ) với hoạt cảnh lấy nước mắt người xem, trở thành quán quân Hãy nghe tôi hát với giải thưởng 200 triệu đồng.

>> Cùng với Hà Vân và Ngọc Liên, các thí sinh thể hiện bài hát Khúc hát ân tình (Y Vân – Xuân Tiên)

>> Dương Ngọc Thái tái hiện Đừng nhắc chuyện lòng (Vinh Sử) của giám khảo (GK) Phi Nhung. Với sở trường thuộc dòng nhạc bolero, anh hoàn tất phần dự thi một cách xuất sắc.

>> Ở tiết mục thứ hai Dương Ngọc Thái trình diễn ca klhúc Không nhà (Sơn Hạ) với hoạt cảnh lấy nước mắt người xem về số phận cơ nhỡ của những người bất hạnh trong cuộc sống. Anh xuất sắc nhận được 99.7 điểm cho hai phần thi (phần 1: 49.8 - phần 2: 49.9) và trở thành quán quân của cuộc thi mùa đầu tiên.

>> Chi Dân chọn Liên khúc nhạc Đức Huy (Một tình yêu – Yêu em dài lâu – Lời yêu thương)

>> Phần 2, Chi Dân chọn một bài hát do chính anh sáng tác Em muốn anh sống sao, nhận được 97.9 điểm (49.7 và 48.2) cho cả 2 phần thi trở thành á quân. 

>> Quách Thành Danh hát Xóm đêm nổi tiếng của Phương Dung với những suy nghĩ về những xóm nghèo của tuổi thơ.

>> Ở phần dự thi thứ 2, Quách Thành Danh chọn bản hit từng làm nên tên tuổi của mình: Tôi là tôi (Vũ Quốc Bình), nhận được 97.3 điểm (47.5 và 49.8) và xếp ở vị trí thứ 3 chung cuộc. 

>> Nhật Kim Anh thể hiện lại bài hát gắn liền với tên tuổi Phi Nhung Chiều đồng quê (Khánh Băng). Cô hóa thân thành cô thôn nữ dịu dàng sánh vai bên chàng trai quê do siêu mẫu Ngọc Tình thể hiện.

>> Với phần trình diễn thứ 2, Nhật Kim Anh chọn Yêu lầm một ngôi sao (Khánh Đơn) để biểu diễn.

>> Công bố kết quả

>> Ban giám khảo

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên