04/05/2016 17:37 GMT+7

​Kristen Stewart thử sức làm phim ngắn về nữ quyền

ĐỨC TRẦN (Theo Independent)
ĐỨC TRẦN (Theo Independent)

TTO - Ngôi sao 26 tuổi dường như đang ở phong độ làm việc sung mãn nhất. Với năm phim sắp ra mắt, Stewart còn lần đầu ngồi ghế đạo diễn trong một dự án phim ngắn.

Kristen Stewart đang có một năm khá bận rộn với nhiều hoạt động điện ảnh - Ảnh: Getty Images
Kristen Stewart đang có một năm khá bận rộn với nhiều hoạt động điện ảnh - Ảnh: Getty Images

Công ty truyền thông Refinery29 sẽ trình làng 12 tập phim ngắn trong hợp tuyển ShatterBox trên mạng xã hội, tất cả đều do các nữ diễn viên dàn dựng, xoay quanh sức mạnh của con người trong các biến cố thời đại.

Dự án từng gây tiếng vang khi giới thiệu tại LHP Sundance đầu năm nay, được tư vấn ý tưởng từ Viện phim Sundance và hãng phim nữ quyền Killer Films.

Stewart từng bộc lộ với tạp chí Rolling Stone về mong muốn trở thành đạo diễn từ sớm, chỉ cần đúng thời điểm. Và Water - tên phim ngắn về nữ quyền do Stewart thực hiện trong hợp tuyển ShatterBox, sẽ biến mong ước của cô thành sự thật. 

“Tôi thật sự yêu ngành công nghiệp giải trí. Tôi khám phá được bản thân ở trong đó. Làm phim là cơ hội để được nhìn sâu vào thế giới nội tâm của mình, để hiểu nhân vật đấy hành động thế nào thì đúng, tại sao lại xảy ra những hành động hay lời nói đó…” - Stewart chia sẻ.

Ngoài Kristen Stewart, một số tác phẩm của các nữ diễn viên đã hoàn thành, bao gồm Kitty của Chloe Sevigny (chiếu trong khuôn khổ phim ngắn tại LHP Cannes vào cuối tháng này); A Tale of Four Women của diễn viên da màu Gabourey Sidibe…

Kitty của nữ diễn viên Chloe Sevigny sẽ ra mắt tại LHP Cannes lần thứ 69  - Ảnh: Indiewire
Kitty của nữ diễn viên Chloe Sevigny ra mắt tại LHP Cannes lần thứ 69 - Ảnh: Indiewire
ĐỨC TRẦN (Theo Independent)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên