30/04/2016 19:29 GMT+7

SMS Band chia sẻ yêu thương trong ngày 30-4

MINH HUỲNH
MINH HUỲNH

TTO - Trưa ngày 30-4, nhóm SMS Band phối hợp cùng nhóm thiện nguyện Chân Trời Việt đến thăm và tặng quà cho gần 100 bé kém may mắn tại Mái ấm Thiên Phúc, Củ Chi, TP.HCM.

Các em nhỏ ở Mái ấm nhận quà của SMS Band và nhóm thiện nguyện Chân Trời Việt - Ảnh: Quốc Huy
Các em nhỏ ở Mái ấm nhận quà của SMS Band và nhóm thiện nguyện Chân Trời Việt - Ảnh: Quốc Huy

"Năm nay nghỉ lễ dài ngày, mình thấy mọi người ai ai cũng lên kế hoạch đi chơi hoặc đi nghỉ dưỡng rất thú vị. Riêng các bé kém may mắn thì lại không có gia đình, không có người thân để chung vui, nên mình muốn đem lời ca, tiếng hát đến giúp các bé cảm nhận được không khí vui tuơi của ngày lễ như bao người", ca sĩ - nhạc sĩ Hoàng Luân, trưởng nhóm SMS chia sẻ.

Cũng trong buổi trưa ấm áp, sau khi chỉ dạy cho các bé múa hát, nhóm đã trao tặng hơn 100 phần quà cùng 10 suất học bổng cho các bé học khá nhất Mái ấm.

Nhiều bé đã không giấu được xúc động khi nhận được những món quà bất ngờ từ những người  khách không quen. "Con rất vui, vui lắm. Con ước mấy anh, chị, cô chú sẽ đến đây thường xuyên hơn, để con được học hỏi, được nghe hát. Con cũng cảm ơn những món quà mà các cô chú đã dành cho chúng con" - bé Tài, 7 tuổi, đang học lớp một, thỏ thẻ.

Dưới cái trưa nắng gắt, mặc cho dòng người ngược xuôi đổ xô đi chơi lễ, nhóm thiện nguyện và SMS Band lại lặng lẽ trở về Thành phố sau khi các bé đã nghỉ trưa, để tiếp tục hành trình đi ca hát và mưu sinh.

"Hôm nay, mình vẫn làm việc, nên phải tranh thủ chạy về. Mình đã có một ngày lễ rất ý nghĩa với các bé ở Mái ấm này" - anh Phạm Quốc Huy - thành viên nhóm Chân Trời Việt bày tỏ.

MINH HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên