30/04/2016 08:50 GMT+7

Tay trống 9 tuổi “đốt cháy” sân khấu Vietnam’s Got Talent

MINH TRANG -Ảnh: QUANG ĐỊNH
MINH TRANG -Ảnh: QUANG ĐỊNH

TTO - Tối 29-4 trên kênh VTV3, đêm chung kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent bị “đốt cháy” bởi những tiết mục ấn tượng của đêm chung kết 1.

Nguyễn Ngọc Hải đến từ Hà Nội với tài bẻ xương khớp…180 độ. 


“Tay trống đầu nấm” - biệt danh đáng yêu mà Nguyễn Trọng Nhân được khán giả dành tặng sau các đêm thi trở lại sân khấu.

Vẫn gương mặt bầu bĩnh, mái tóc đen và ngố, cậu hồn nhiên bảo: “Con sẽ chơi trống không với áp lực gì cả” trước khi ra sân khấu.

Chọn trình diễn ca khúc It’s my life cực kì nổi tiếng của Bon Jovi, tiết mục của Trọng Nhân có điểm nhấn là màn đối trống rất đã tai mắt giữa Trọng Nhân và tay trống kì cựu Quốc Bình - thành viên của ban nhạc Anh Em làm cho tất cả khán giả tại phim trường đứng lên hò reo cổ vũ.

“Con không cần phải làm thần đồng mà đơn giản Con chỉ sinh ra để đánh trống mà thôi” - giám khảo Trấn Thành phấn khích. Trong khi giám khảo Việt Hương nhất định đòi mang Trọng Nhân về… nuôi thì nhạc sĩ Huy Tuấn lại cho rằng anh không gì để nói thêm về Nhân và tiết mục máu lửa của cậu bởi trong mắt anh, Nhân chơi trống chững chạc và sắc lạnh như một...người đàn ông!

Nguyễn Trọng Nhân thi tài trong chung kết 1.

Cùng với tiết mục thực sự xuất sắc của Trọng Nhân,  phần trình diễn của cặp robot đường phố Xuân Hiếu và Thái Vũ cũng là tiết mục thú vị. Vẫn giữ nguyên sự dí dỏm, thông minh của mình trong tiết mục Hai chàng trộm ngốc nhưng nói như nhạc sĩ Huy Tuấn trong đêm thi thì ngoài những kĩ thuật popping, Hiếu và Vũ còn có cái đầu của một đạo diễn tài ba khi biết dàn dựng và kể những câu chuyện hấp dẫn trong mỗi tiết mục của mình.

Tiết mục của Xuân Hiếu – Thái Vũ 

Màn trình diễn kinh dị nhất trong đêm thi có lẽ thuộc về chàng trai 19 tuổi, Nguyễn Ngọc Hải đến từ Hà Nội với tài bẻ xương khớp…180 độ.

Ở đêm thi trước, giám khảo Trấn Thành có gợi ý cho anh màn hoá thân biến thành một zombie (xác sống) để làm tăng độ khó cũng như kích thích thị giác của người xem dành cho những tiết mục của Ngọc Hải.

Vào vai một xác sống xấu xí, rùng rợn đến giây phút cuối cùng, nhưng cũng chính tiết mục này đã mang về cho Hải cơn mưa lời khen từ giám khảo lẫn sự phấn khích từ khán giả.

Hai anh em Văn Lam – Đức Lợi biểu diễn cùng sự hỗ trợ của giám khảo Trấn Thành 

Quỳnh Anh 12 tuổi đến từ Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh với Lời mẹ hát bằng sự đằm thắm, già dặn đáng kinh ngạc trong giọng hát của mình khiến nhiều người nể phục. Có khán giả còn so sánh giọng hát của Quỳnh Anh rất tương đồng với giọng ca của NSND Thu Hiền, cho dù Quỳnh Anh còn rất nhỏ tuổi.

Riêng Hương Giang, sau hai lần hát xẩm, cô bé 7 tuổi nói cô bé muốn làm mới mình nên chọn tuồng để thay đổi cho mới lạ! Tiết mục Nguyệt cô hoá cáo của Hương Giang với sự hướng dẫn của NSND tuồng kì cựu Minh Gái làm say lòng người bởi sự hoá thân của bạn.

Hương Giang trình diễn trong đêm chung kết 1.

 

Dàn hợp xướng công giáo trẻ Hà Nội thi tài đêm chung kết 1.

Đêm chung kết thứ 2 diễn ra vào 21g15 tối 6-5 trên kênh VTV3.

MINH TRANG -Ảnh: QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên