28/04/2016 15:48 GMT+7

Maya ra album với ca khúc tự sáng tác tặng con gái

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau The Remix, Maya nhanh tay tung ra album I'm not alone và MV Dựa.

Hình ảnh mới của Maya - Ảnh: Lê Thiện Viễn

Album I’m not alone là sản phẩm âm nhạc nối tiếp hàng loạt các dự án của Maya trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

Đây cũng là album hoàn chỉnh đầu tiên của Maya sau khi đoạt giải Đồng tại cuộc thi The Remix – Hòa âm ánh sáng 2016 và sau thời gian tạm rời xa sân khấu để sinh con.

Toàn bộ phần âm nhạc trong I’m not alone do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương biên tập. 

Ca khúc chủ đề của album - I’m not alone (Lưu Thiên Hương) ẩn chứa thông điệp của một người phụ nữ cá tính khi yêu và gặp phải chuyện tình cảm không như ý muốn. 

Ca khúc Dựa nói về câu chuyện của người phụ nữ không có bờ vai để nương tựa, động viên tinh thần. Dù có chút chạnh lòng khi nhìn những số phận may mắn hơn mình, song trong người phụ nữ này lại luôn chứa đựng sự mạnh mẽ, dám đối mặt với cuộc sống và tiếp tục bước đi trên chính đôi chân của mình. 

Trong album mới nhất, Maya cũng giới thiệu lại ca khúc Giấc ngủ của con do cô tự sáng tác để gửi tặng cho con gái đầu lòng - bé Bồ Câu. 

Nếu Giấc ngủ của con tái hiện lại phút giây người mẹ quên đi mỏi mệt mỏi khi thấy con yêu ngủ yên giấc thì Giọt nước mắt khi con chào đời (sáng tác: Lưu Thiên Hương) lại ẩn chứa niềm vui, nỗi niềm sâu thẳm trong tim của bà mẹ đơn thân.

Maya được sự hỗ trợ từ nhà sản xuất Lưu Thiên Hương - giám đốc âm nhạc của chương trình The Remix - Ảnh: Cao Minh Mẫn

Ca khúc Wow (sáng tác Khắc Hưng) với lời ca đậm chất ngôn tình, thể hiện sự say đắm, hạnh phúc của một cô gái đang yêu cũng là ca khúc Maya ưng ý và lựa chọn để đưa vào album. 

"Trải qua nhiều thăng trầm, niềm vui và nỗi buồn, tôi tin không có cách nào khác để sống hạnh phúc ngoài việc lao động cật lực và suy nghĩ tích cực. Đã có lúc tôi thấy mình thật không may, quá đơn độc và muốn buông xuôi nhưng giờ đây tôi đã có nguồn động lực rất lớn để tiếp tục niềm đam mê và vui sống đó là con gái và những người bạn cùng chí hướng trong nghề. 

Không chỉ nỗ lực trở lại với ca hát, tôi còn tham gia và dự án phim Sài Gòn, anh yêu em trong năm nay. Dù phải mất đến ba năm chuyển vào Nam sinh sống tôi mới quen với cuộc sống của TP.HCM - Sài Gòn nhưng giờ đây tôi đã thật sự phải lòng TP này với ước mong sẽ có nhiều cơ hội làm việc, cống hiến cho mảnh đất này" - Maya chia sẻ cùng Tuổi Trẻ. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên