27/04/2016 12:42 GMT+7

Siêu mẫu Xuân Lan làm đẹp cho sinh viên

T.M - Ảnh: Hồ Tân-Din Nguyễn
T.M - Ảnh: Hồ Tân-Din Nguyễn

TTO - Tại điểm dừng chân thứ ba của chương trình University Tour 2016, siêu mẫu Xuân Lan giúp các bạn sinh viên trường ĐH Hoa Sen định hình phong cách và thay đổi ngoại hình để tự tin hơn khi tìm việc, giao tiếp.

Siêu mẫu Xuân Lan giúp bạn trẻ tìm ra điểm mạnh của mình về ngoại hình và phát huy nó
Siêu mẫu Xuân Lan giúp bạn trẻ tìm ra điểm mạnh của mình về ngoại hình và phát huy nó

"Tôi từng gặp nhiều bạn trẻ rất giỏi về chuyên môn nhưng đôi khi sự thiếu tự tin gây khó cho họ khi xin việc. Vì thế, tôi hy vọng qua những buổi trò chuyện như thế này, phần nào sẽ hỗ trợ các bạn tìm ra điểm mạnh của mình để phát huy và đồng thời đưa ra những gợi ý để các bạn khắc phục điểm chưa tốt của mình", siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ. 

Trò chuyện với các bạn sinh viên, siêu mẫu chia sẻ những kinh nghiệm của mình trong việc chỉnh trang ngoại hình và gây ấn tượng với người đối diện. 

"Ngoại hình chỉn chu cũng là yếu tố giúp bạn ghi điểm khi nói chuyện với các nhà tuyển dụng", Xuân Lan nói. 

Bằng những tư vấn thiết thực và bắt tay vào thay đổi ngoại hình cho các bạn sinh viên, chỉ trong vòng 15 phút, siêu mẫu Xuân Lan khiến nhiều người ồ lên thích thú với hình ảnh mới mà cô mang lại cho các bạn trẻ. 

Hình ảnh các bạn sinh viên được tư vấn và thay đổi ngoại hình 

Không chỉ là những kinh nghiệm về thay đổi ngoại hình, chương trình còn có sự tham gia của những doanh nhân thành đạt trong các lĩnh vực, chia sẻ về những điều họ luôn tìm kiếm ở những ứng viên của mình và chìa khóa để thuyết phục người đối diện rằng bạn có thể làm tốt công việc được giao. 

Xuất hiện trong chương trình, ngoài việc trình diễn phiên bản gốc của ca khúc Trót yêu, nữ ca sĩ Ái Phương còn tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ trên con đường lập nghiệp. 

“Đối với Phương, một công việc tốt phải do mình thực sự đam mê, làm tốt và kiếm được nhiều tiền từ công việc đó. Nếu không có đam mê, một lúc nào đó vật chất đơn thuần sẽ không đủ để bạn đối diện trước sóng gió.

Chính vì đam mê mà Phương có thể vượt qua rất nhiều lời chê bai, hoài nghi của những người xung quanh”.

T.M - Ảnh: Hồ Tân-Din Nguyễn
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên