27/04/2016 12:16 GMT+7

​Angelina Jolie tham gia Tiên hắc ám 2

NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)
NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)

TTO - Nữ diễn viên Angelina Jolie mới đây vừa ký hợp đồng tham gia phần 2 của bộ phim đình đám Maleficent từng làm mưa làm gió hồi 2014.

Angelina Jolie trong Maleficent - Ảnh: REX

Theo Daily Mail ngày 27-6, nữ diễn viên 40 tuổi sẽ tiếp tục thủ vai Tiên hắc ám đầy quyền lực nhưng giàu tình cảm trong phần tiếp theo này.

Linda Woolverton, người từng thành thành công với phần đầu của bộ phim cũng sẽ chịu trách nhiệm kịch bản phần 2.

Việc “bà Smith” tham gia phần tiếp theo có vẻ khá bất ngờ bởi trước đây Angelina từng nói cô nghĩ rằng sẽ không có phần 2 vì phần 1 "đã vẹn toàn lắm rồi".

Angelina Jolie trong Maleficent - Ảnh: REX

Năm 2014, trong một cuộc phỏng vấn với USA Today, khi được hỏi về khả năng Disney sẽ thực hiện Maleficent 2, bà mẹ 6 con này cho biết “tôi không biết nữa, tôi rất hạnh phúc khi tham gia phần 1. Tôi chỉ cảm thấy là chúng tôi thực hiện bộ phim này rất trọn vẹn và tôi không nghĩ là sẽ có phần 2 đâu”.

“Nếu tôi chỉ đóng 1 phim của Disney suốt sự nghiệp của mình, đây chính là bộ phim mà tôi muốn tham gia,” Angelian nói về phần 1 của Maleficent.

Phía Disney cũng lên tiếng khẳng định sự quay trở lại của Angelina.

Trailer phim Maleficent 

Theo Daily Mail, chẳng có lý do gì để thắc mắc về chuyện Disney sẽ làm phần 2 vì phần đầu bộ phim rất thành công về mặt doanh thu, mang về cho hãng này tổng doanh thu toàn cầu hơn 758 triệu USD (gần 17 ngàn tỉ đồng), trong đó chỉ tính riêng khu vực Bắc Mỹ đã hơn 241 triệu USD (khoảng 5,4 ngàn tỉ đồng).

Sau khi trừ chi phí thực hiện bộ phim, trang Deadline ước tính bộ phim mang về lợi nhuận hơn 190 triệu USD (hơn 4 ngàn tỉ đồng).

Angelina Jolie trong Maleficent - Ảnh: REX

Ngoài Maleficent 2, Disney cũng công bố một số dự án khác, bao gồm phần 2 của bom tấn gần đây Jungle Book, phim Cruella dựa trên tác phẩm nổi tiếng 101 con chó đốm với sự tham gia của Emma Stone, và một bộ phim về Tinker Bell với sự tham gia của Reese Witherspoon.

Jungle Book cũng sẽ có phần 2 - Ảnh: Disney
Emma Stone tham gia bộ phim về nhà thiết kế thời trang độc ác trong 101 con chó đốm Cruella - Ảnh: Getty
NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên