23/04/2016 10:50 GMT+7

​Không phát hiện tổn thương trong thi thể ca sĩ Prince

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Một ngày sau cái chết của huyền thoại âm nhạc người Mỹ Prince, công tác khám nghiệm tử thi được tiến hành vào sáng 22-4 (giờ Mỹ).

Ảnh: Dazedgroup

Theo CNN, công tác khám nghiệm tử thi của cơ quan chức năng tiến hành tại Văn phòng giám định y khoa vùng trung tây ở Ramsey, bang Minnesota. Tuy nhiên kết quả về cuộc khám nghiệm này phải mất vài ngày hoặc vài tuần nữa mới được công bố.

Theo phát ngôn viên của cơ quan tiến hành khám nghiệm, bà Martha Weaver, các chuyên gia pháp y bắt đầu công việc lúc 9 giờ sáng ngày 22-4 giờ Mỹ và kéo dài trong 4 tiếng đồng hồ.

Cảnh sát hạt Carver, Jim Olso, cho biết hiện chưa phát hiện dấu vết của những thương tổn trong thi thể ca sĩ Prince. Do đó chưa có lý do nào để cho rằng cái chết của ông là do tự tử.

Văn phòng giám định y khoa cho biết họ “sẽ công bố thông tin khi công tác kiểm tra hoàn tất và nhận được các kết quả cuối cùng”.

Chân dung Prince.-Ảnh tư liệu.

Huyền thoại âm nhạc Prince, tên đầy đủ là Prince Rogers Nelson, đã qua đời ngày thứ năm, 21-4, ở tuổi 57. Người ta đã phát hiện ông nằm bất động trong một thang máy ở khu Paisley Park là nhà riêng và cũng là phòng thu âm nhạc của ông tại Chanhassen, bang Minnesota.

Công tác sơ cứu được gấp rút tiến hành nhưng rốt cuộc không thể cứu sống ông. Lúc 10g07 sáng cùng ngày, tức là chỉ gần 30 phút sau khi các nhân viên y tế có mặt, người ta công bố ông Prince qua đời.

Thi thể ông Prince được đưa về cho gia đình ngày 22-4.

Người hâm mộ Prince tưởng nhớ ca sĩ huyền thoại đã qua đời tại khu vực bên ngoài nhà của ông ở Paisley Park, Chanhassen, Minnesota (Mỹ). -Ảnh: AP.

 

Prince (ảnh chụp năm 2004 với người vợ thứ hai Manuela Testolini) -Ảnh: Getty Images.

 

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên