12/04/2016 16:07 GMT+7

Vào nơi tuyết rơi giữa Sài Gòn nắng nóng

KH.NGỌC
KH.NGỌC

TTO - Đó là bên trong khu triển lãm và vui chơi giải trí băng tuyết vùng cực địa (Sài Gòn Polar Expo 2016) tại số 2 - 4 đường số 9, Khu đô thị Him Lam, Q.7, TP.HCM.

Các bạn trẻ trải nghiệm cảm giác cưỡi xe tuyết vùng Bắc Cực làm bằng băng tuyết - Ảnh: K.N

Sài Gòn Polar Expo 2016 do công ty lương thực Sài Gòn (FFC) và công ty Him Lam phát triển trí tuệ trẻ em Việt (Him Lam Vikid) đầu tư xây dựng nhằm tạo sân chơi mới cho người dân TP.HCM, đi vào hoạt động từ ngày 14-4 đến 28-2-2017.

Sài Gòn Polar Expo như một thế giới băng tuyết sống động và cảnh tuyết rơi giữa mùa hè. Người dân được tận hưởng cảm giá tự tay mình nắn người tuyết, ném tuyết, trượt cầu tuột băng, cưỡi xe tuyết, chụp hình trong nhà tuyết, thưởng thức thức uống tại quầy bar băng đăng… trong khung cảnh sinh thái vùng cực địa tràn ngập các tác phẩm điêu khắc băng tuyết gấu Bắc cực, hải cẩu, cá heo, chim cánh cụt...

Trong thời gian hoạt động, Sài Gòn Polar Expo 2016 phối hợp với các tổ chức xã hội, các trung tâm và trại trẻ khuyết tật, mồ côi… để tổ chức các buổi tham quan và vui chơi miễn phí cho những trẻ em thiếu may mắn, giúp các em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

KH.NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên