12/04/2016 15:28 GMT+7

Bi Rain làm "người tình kim cương"

H.LÊ
H.LÊ

TTO- Khán giả màn ảnh nhỏ gặp lại nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng Bi Rain trong bộ phim truyền hình mới Người tình kim cương phát sóng lúc 16g55 thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 15-4.

Bi Rain trong phim Người tình kim cương. ảnh: HTV9

Bi Rain trong Người tình kim cương là anh giám đốc Tiêu Lượng trẻ tuổi của tập đoàn kim cương lớn nhất thế giới. Lạnh lùng và theo chủ nghĩa hoàn hảo, thế nhưng Tiêu Lượng lại phải lòng cô nàng Mễ Đóa - “vịt con xấu xí” sau này lột xác thành thiên nga.

Trang web kdramastars.com cho biết, vai Tiêu Lượng trong Người tình kim cương là vai chính đầu tiên  trong một bộ phim Trung Quốc của Bi Rain và anh nhận được 6 tỷ won (tương đương khoảng 5,4 triệu USD) khi tham gia vai này.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với CCTV của Trung Quốc, Bi Rain cho biết khó khăn nhất của anh khi tham gia phim này là thoại bằng tiếng Trung. Dù âm thanh của tiếng Trung và tiếng Hàn hơi giống nhau nhưng để nói chuyện có cảm xúc, giai điệu thì là một vấn đề.

Đóng cặp cùng Bi Rain là Đường Yên - diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng của Trung Quốc. Vào vai Mễ Đóa cô phải hy sinh nhang sắc của mình khi biến thành cô gái ăn mặc quê mùa, thân hình tròn trịa.

Chia sẻ trên trang dramadreamland, Đường Yên cho biết cô mất 6 tiếng mỗi ngày để hóa trang và khoát lên người bộ trang phục đạo cụ bằng nhựa để biến thành cô gái nặng đến 100kg.  

Chính vì thế mà việc đi lại của Đường Yên khá vất vả. Mặc dù phim quay vào mùa đông nhưng cô liên tục đổ mồ hôi. Chỉ sau cảnh Mễ Đóa gặp tai nạn giao thông, được giải phẩu thẩm mỹ, Đường Yên mới thoát khỏi khỏi cảnh bị “tra tấn” hóa trang  hằng ngày.

Người tình kim cương khi phát sóng tại Trung Quốc vào năm 2015 nhanh chóng chiếm được cảm tình khán giả. Theo kpop starz phim đạt chỉ số người xem lên đến 3,3 tỷ lượt người ở tập thứ 42 trong tổng số 68 tập. Ở Việt Nam phim dài 76 tập.

Cảnh trong phim Người tình kim cương
Cảnh trong phim Người tình kim cương
H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên