28/03/2016 10:34 GMT+7

​Các sao Hàn bị tố bán dâm tuyên bố sẽ khởi kiện

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Một loạt sao nữ Hàn Quốc liên đới trong những cáo buộc bán dâm sẽ cùng công ty đại diện của họ tuyên bố khởi kiện những kẻ gieo rắc tin đồn.

Nhiều sao nữ Hàn Quốc đang rất phẫn nộ trước việc bị tung tin đồn có liên quan trong các bế bối bán dâm cao cấp - Ảnh: Yibada
Nhiều sao nữ Hàn Quốc đang rất phẫn nộ trước việc bị tung tin đồn có liên quan trong các bế bối bán dâm cao cấp - Ảnh: Yibada

Theo báo Yibada (Trung Quốc), gần đây ngành công nghiệp giải trí của Hàn Quốc bị chấn động bởi một loạt những bê bối bán dâm sau khi hai ca sĩ và ba nghệ sĩ bị yêu cầu trình diện cơ quan chức năng để thẩm vấn.

Cuộc điều tra được xới lên khi một tú ông, kẻ từng được thả tự do tháng 6-2015 sau thời gian thụ án vì tội môi giới mại dâm cho diễn viên kiêm cựu nữ hoàng sắc đẹp Sung Hyun Ah, lại vừa bị bắt lại vì tái phạm tội danh tương tự.

Nhân thân của các sao nữ không được tiết lộ nhưng các nguồn tin khác nhau đã nêu một số tên tuổi mà theo họ là những cá nhân được đề cập tới trong các bài báo thuần túy nêu sự việc mà không nói rõ tên người liên quan.

Những người này đều đã bị lực lượng chức năng mời tới làm việc.

Theo những tin đồn đang lan rất nhanh trên mạng, danh sách các sao bán dâm có cả thành viên của những nhóm nhạc nổi tiếng như Yubin của nhóm Wonder Girls, Subin của Dal Shabet, Yang Ji Won của Spica và ba nữ diễn viên khác là Shin Se Kyung, Kang So Ra và Nam Bo Ra.

Trong thông cáo đưa ra, các công ty đại diện cho các sao nữ có liên đới là Will Entertainment và Nam and Kang phủ nhận thông tin này: “Những tin đồn xôn xao trên mạng liên quan tới các nghệ sỹ của chúng tôi là hoàn toàn vô căn cứ. Chúng tôi sẽ không nhắm mắt làm ngơ trước những  thông tin gây kỳ thị và việc tung tin đồn của các tờ báo lá cải nữa”.

Trên trang Facebook của Namoo Actors, công ty đại diện cho nữ diễn viên Shin, cũng ra thông báo nói rằng những tin đồn độc địa không chỉ làm tổn thương nữ diễn viên mà còn gây tác động tiêu cực tới gia đình và bạn bè cô.

Về vấn đề này, Namoo Actors cho biết sẽ không bỏ qua sự việc và sẽ săn lùng tới cùng những kẻ dựng chuyện.

Gần đây cơ quản lý của diễn viên Yubin là JYP Entertainment cũng đã bác bỏ các tin đồn thất thiệt và nói: “Chúng tôi sẽ làm hết sức để tìm ra những kẻ gây ra việc này và bắt chúng phải trả giá”.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên