18/03/2016 13:00 GMT+7

Ca khúc của đệ nhất phu nhân Michelle Obama đứng đầu Billboard

NGỌC ĐÔNG (Theo Billboard)
NGỌC ĐÔNG (Theo Billboard)

TTO - Chỉ vài giờ sau khi ra mắt, This is for my girl do đệ nhất phu nhân Michelle Obama phát hành thống lĩnh vị trị số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Twitter Realtime Trending 140.

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama - Ảnh: Getty

Billboard Twitter Realtime Trending 140 là bảng xếp hạng được cập nhật liên tục theo xu hướng các ca khúc được nghe và chia sẻ trên Twitter.

This is for my girls là ca khúc ra mắt nhằm tuyên truyền cho hai chiến dịch Let Girls Learn và 62MillionGirls do phu nhân Michelle Obama sáng lập nhằm giúp 62 triệu bé gái có hoàn cảnh khó khăn trên thế giới được đến trường.

Ca khúc do Diane Warren viết có sự góp giọng của nhiều giọng ca nữ nổi tiếng như Kelly Clarkson, Missy Elliott, Zendaya, Kelly Rowland, Lea Michele, Janelle Monae, Jadagrace và nhóm nhạc chị em Chloe & Halle.

Các nữ ca sĩ góp giọng trong This is for my girls

Chỉ vài giờ sau khi ra mắt đêm 16-3, This is for my girls liên tục được chia sẻ và tweet trên mạng Twitter.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên đệ nhất phu nhân nước Mỹ có “cuộc dạo chơi” với BXH Trending 140.

Ngày 10-12 năm ngoái, bà cũng thuộc top dẫn đầu với Go to College, ca khúc rap hài hước về tầm quan trọng của giáo dục đại học. Bài hát được chia sẻ và bàn tán trên twitter suốt 3 giờ đồng hồ.

Trong Go to College, đệ nhất phu nhân Mỹ thậm chí còn “hớp hồn” người hâm mộ với một vài đoạn rap rất chuyện nghiệp mà không kém phần vui nhộn.

* Xem đệ nhất phu nhân Michelle Obama hát rap:

NGỌC ĐÔNG (Theo Billboard)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên