13/03/2016 11:26 GMT+7

Đông Nhi - Ông Cao Thắng ra mắt MV quay tại Sapporo

PKD
PKD

Hôm nay 13-3, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tung ra MV với bối cảnh quay tại thành phố Sapporo, nước Nhật để đánh dấu chặng đường bảy năm yêu nhau.

Thành phố Sapporo trở thành
Thành phố Sapporo trở thành "chứng nhân" cho tình yêu của cặp đôi trong MV I wanna be your love

Ca khúc trong MV lần này mang tên I wanna be your love được nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác dành tặng cho tình yêu đẹp của ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Cùng ca từ tươi vui, giai điệu rộn ràng, những khung hình lãng mãn của tình yêu trong sáng; điều đặc biệt trong MV lần này là tất cả những cảnh quay đều được thực hiện tại Sapporo, thành phố lớn nhất tỉnh Hokkaido, Nhật Bản.

Sapporo được du khách biết đến với các điểm du lịch hấp dẫn như bảo tàng bia, công viên, nhà hát, đền thờ, tháp đồng hồ...; lại có đủ bốn mùa xuân hạ thu đông với từng lễ hội riêng biệt vào các mùa, là nơi tuyệt vời cho việc thưởng ngoạn vẻ đẹp của tuyết trắng.. Đó là những lý do để Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã quyết định chọn Sapporo làm bối cảnh cho MV.

Ca sĩ Đông Nhi chia sẻ: "Những trải nghiệm tại Sapporo rất tuyệt vời từ việc đi lại, ngắm cảnh, đến mua sắm, ẩm thực. Nhi và anh Thắng chọn thời điểm tháng một để quay MV tại Sapporo vì thời điểm ấy đang là mùa đông và tuyết tại Sapporo thì rất đẹp. Và chính những điều ấy đã góp phần mang lại những cảnh quay hết sức lãng mạn và ấn tượng. Hi vọng khán giả sẽ đón nhận sản phẩm lần này của cả hai".

Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong MV I wanna be your love
Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong MV I wanna be your love
PKD
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên