11/03/2016 11:25 GMT+7

Thần tượng bolero: Cẩm Ly chọn được 5 thí sinh xuất sắc

Q.N.
Q.N.

TTO - Trong tập đầu tiên vòng Thách đấu chương trình Thần tượng Bolero phát sóng tối 10-3, HLV Cẩm Ly chọn được năm gương mặt xuất sắc của đội mình để tranh tài vòng chung kết .

Bốn HLV, giám khảo của chương trình (từ trái qua): Quang Dũng, Quang Linh, Cẩm Ly và Đan Trường - Ảnh: Châu Quốc Hùng

Đêm thi là cuộc đối đầu của bốn cặp thí sinh đến từ đội “chị Tư” Cẩm Ly.

Mỗi phần thi là một màu sắc riêng biệt. Chàng MC, ca sĩ tiệc cưới Thanh Phương “đọ sức” với chàng ca sĩ phòng trà Huỳnh Thanh Vinh (Khánh Vinh) qua nhạc phẩm Nối lại tình xưa.

Tiết mục của Thanh Phương - Khánh Vinh - Ảnh: Châu Quốc Hùng

Phần trình diễn của Khánh Vinh nhận được sự khen ngợi của giám khảo khi sở hữu giọng hát chắc khỏe, còn Thanh Phương vì tập trung vào phần diễn xuất nên chưa tỏa sáng được ở trong giọng hát của mình.

Tuy vậy, giám khảo Cẩm Ly dành sự khen ngợi cho anh vì sự cố gắng trong quá trình tập luyện.

Trương Thị Hảo và Như Ý - Ảnh: Châu Quốc Hùng

Tiếp đó, là phần song ca giữa hai cô nàng Trương Thị Hảo và Như Ý qua Vùng lá me bay trong hai bộ áo dài duyên dáng. Phần thi này mang đến sự vui tươi, dễ thương trên sân khấu Thần tượng Bolero.

Công Nghĩa và Tiến Vinh - Ảnh: Cao Quốc Hùng

Cặp đôi Tiến Vinh – Cao Công Nghĩa tạo nên sự ăn ý và đầy cảm xúc qua liên khúc hai bài hát Định mệnh – Ngày mưa buồn. Các Huấn luyện viên dùng những lời “có cánh” để nhận xét tiết mục này.

Nếu Tiến Vinh thể hiện sự chững chạc qua giọng ca và phong cách thì Công Nghĩa tạo ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát vững vàng về cách luyến láy, nhã chữ.

Bảo Nam và Đình Nguyên - Ảnh: Châu Quốc Hùng

Cuối cùng, sự kết hợp của anh chàng bán kẹo kéo Bảo Nam và chàng trai đến từ Bắc Ninh  Đình Nguyên khép lại tập 1 vòng Thách đấu. Cả hai cùng hòa giọng với nhau qua liên khúc Được tin em lấy chồng – Yêu người như thế đó.

Đình Nguyên sở hữu giọng hát chắc chắn còn Bảo Nam thể hiện sự tiến bộ của mình qua cách thể hiện trên sân khấu. Anh còn khiến các giám khảo bất ngờ về sự thay đổi mới mẻ của mình so với vòng thi đầu.

Kết thúc tập 1 vòng Thách đấu, 5 “chiến binh” xuất sắc nhất của đội Cẩm Ly chính thức bước vào liveshow là thí sinh được chọn nút đỏ Thành Thiện và 4 thí sinh được Cẩm Ly lựa chọn: Khánh Vinh, Tiến Vinh, Công Nghĩa, Bảo Nam và Đình Nguyên. 

Tập 2 vòng Thách đấu là cuộc tranh tài của bốn cặp thí sinh đến từ đội Quang Dũng và hai cặp thí sinh của đội Đan Trường, lên sóng vào lúc 20g ngày 17-3 trên kênh VTV3.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên