07/03/2016 17:06 GMT+7

Danh hài Bảo Quốc nhập viện mổ khối u gan tại Mỹ

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Thông tin từ gia đình NSƯT Bảo Quốc cho biết sáng 8-3 ông vào bệnh viện tại Mỹ để mổ lấy khối u trong gan.

NSƯT Bảo Quốc - Ảnh: Nguyễn Lộc

Nghệ sĩ Gia Bảo - cháu nội Bảo Quốc - cho biết:

“Ông nội tôi rất chú ý đến vấn đề sức khỏe, cứ sáu tháng là ông kiểm tra sức khỏe định kỳ. Dù năm nay 67 tuổi, lần nào khám ông cũng được bác sĩ khen sức khỏe rất tốt, không bị mắc các căn bệnh của tuổi già. 

Sau tết Bính Thân khoảng hai tuần, ông nội có đi kiểm tra và phát hiện một khối u trong gan. May sao đó là khối u lành, bà nội tôi tức tốc đặt lịch mổ và bác sĩ thông báo sáng 8-3 (giờ VN) chính thức mổ.

Trước khi mổ ông nội vẫn ăn ngủ bình thường! Sức khoẻ vẫn tốt chỉ đợi phẫu thuật thôi.

Theo dự đoán của bác sĩ, khả năng hồi phục bình thường sau mổ là từ 80 - 100%. Nói chung, không quá nghiêm trọng nhưng vì lần đầu tiên ông nội gặp vấn đề về sức khỏe nên gia đình chúng tôi khá lo lắng. Sáng giờ khán giả hay tin cũng gọi điện thoại hỏi thăm rất nhiều”.

Gia Bảo cũng chia sẻ thêm hiện một số gameshow đang ngỏ lời mời nghệ sĩ Bảo Quốc làm giám khảo nhưng ông còn đang cân nhắc.

Một số dự án phim truyền hình, điện ảnh cũng đang chờ ông. Sau mổ, khi sức khỏe bình phục, khoảng tháng 6, 7 năm nay ông sẽ về nước tham gia các dự án.

Mấy năm nay, NSUT Bảo Quốc đi về giữa Mỹ và VN vì các con ông phần lớn đang định cư tại Mỹ. Tết Bính thân năm nay, khán giả có dịp gặp gỡ nghệ sĩ với vai Ngọc hoàng trong chương trình táo quân phát sóng trên HTV.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên