29/02/2016 23:46 GMT+7

Xem MV Chuyện tình Lọ Lem của nhóm 365

Q.N.
Q.N.

TTO - MV Chuyện tình Lọ Lem là món quà mà bốn chàng trai của nhóm 365 đặc biệt dành tặng các fan nữ nhân ngày 8-3 sắp tới.

Isaac và Salim trong vai hoàng tử và Lọ Lem trong MV. Salim thổ lộ nếu được đóng vai này một lần nữa thì cô vẫn chỉ muốn Isaac là hoàng tử chứ không phải ba thành viên còn lại của nhóm 365. 

MV Chuyện tình Lọ Lem cùng đĩa đơn Selfie - Chuyện tình Lọ Lem vừa được nhóm 365 chính thức giới thiệu đến người hâm mộ chiều 29-2 tại TP.HCM.

MV lấy ý tưởng từ câu truyện cổ tích Cô bé Lọ Lem quen thuộc nhưng mới lạ và hiện đại hơn với những góc quay đẹp lung linh đậm màu sắc châu Âu lãng mạn.

Lọ Lem Salim và ba "ông tiên" Will, Jun, S.T - những người đã giúp Lọ Lem có được một tấm ảnh selfie tuyệt đẹp để tìm kiếm cơ hội đến với hoàng tử

Với sự giúp đỡ của ba “ông tiên công nghệ” điển trai, và chiếc điện thoại thoại là “trợ thủ kết nối tình yêu”, Lọ Lem Salim đã quên đi nỗi buồn bị mụ dì ghẻ hành hạ, tự tin là chính mình, chụp được bức hình selfie đẹp nhất và gặp được hoàng tử trong mộng của mình.

Isaac, nhóm trưởng 365, chia sẻ: “Với mong muốn thực hiện một MV mới khởi đầu năm 2016, ekip lên ý tưởng dựa trên truyện Lọ Lem và nhạc sỹ Only C viết nên ca khúc này trong vòng chỉ một tuần lễ. MV Selfie - Chuyện tình Lọ Lem vui nhộn và mang màu sắc cổ tích như là một món quà dành cho khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ với thông điệp: “Hãy luôn yêu quý bản thân, tự tin trong mọi hoàn cảnh, và khi cần, hãy biết tận dụng những “trợ thủ” hiện đại để tìm được hạnh phúc đích thực”.

l
Hình ảnh hoàng tử Isaac điển trai trong Chuyện tình Lọ Lem

Nhân vật Lọ Lem do hotgirl Salim đảm nhận, và hoàng tử do nhóm trưởng Isaac thể hiện. Ba thành viên Will, Jun, S.T vào vai ba ông tiên đẹp trai, lém lỉnh giúp đỡ Lọ Lem. Ngoài ra, MV còn có sự tham gia của nghệ sĩ Phi Phụng trong vai Dì Ghẻ.

Nhóm 365 ăn mặc bảnh bao, cùng selfie trong buổi giới thiệu MV vào chiều 29-2 - Ảnh: Ngọc Hoành

Ca khúc Selfie – Chuyện tình Lọ Lem là một sáng tác của nhạc sĩ Only C, phần biên đạo của bài hát khá dễ thương với “Vũ điệu Selfie” lắc mông hài hước cùng động tác chụp hình “Hi” . MV được thực hiện bởi Aiden – người đã đem đến thành công cho MV Hai cô tiên và cũng là một người bạn khá thân của nhóm 365. 

* Xem MV Selfie - Chuyện tình Lọ Lem

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên