25/02/2016 13:14 GMT+7

Hoàng Thùy Linh rút khỏi The Remix vì sức yếu

QUANG ĐỊNH - MINH TRANG
QUANG ĐỊNH - MINH TRANG

TTO - Ban tổ chức cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng xác nhận được thư của ca sĩ Hoàng Thùy Linh về việc xin dừng tham gia chương trình này.

Hoàng Thùy Linh trình diễn trong The Remix 2016. Ảnh; Quang Định.
Hoàng Thùy Linh trình diễn trong The Remix 2016. Ảnh; Quang Định.

Lý do ca sĩ Hoàng Thùy Linh xin dừng tham gia chương trình là vì sức khoẻ hiện tại không đảm bảo để tham gia tập luyện với cường độ cao cho những liveshow tới như kì vọng của bản thân và tiêu chí của chương trình cũng như sự trông đợi của khán giả. 

Dựa vào điều khoản tình trạng sức khỏe của ca sĩ không thể đáp ứng tiêu chí của cuộc thi (Điều 6 - Hợp đồng hợp tác giữa các sĩ và ban tổ chức); dựa vào thư của Hoàng Thùy Linh và giấy tờ chứng nhận của bác sĩ về tình trạng sức khỏe do chính nữ ca sĩ cung cấp, ban tổ chức quyết định cho phép Hoàng Thùy Linh ngừng tham gia cuộc thi tại thời điểm này.

"Ban tổ chức ghi nhận những cống hiến của nữ ca sĩ dành cho chương trình với những tác phẩm âm nhạc được đầu tư quy mô và nghiêm túc trong suốt thời gian qua”, thông cáo báo chí từ đơn vị tổ chức chương trình, công ty Cát Tiên Sa, cho hay.

Trong liveshow 6 ngày 21-2 với chủ đề Remix siêu phẩm, Hoàng Thùy Linh không thể tham gia trình diễn và xin tạm nghỉ.

Dù vậy, nữ ca sĩ và các thành viên của đội mình vẫn có mặt phía dưới hàng ghế khán giả để cổ vũ cho các nhóm thi khác.

Thông tin có thể sẽ làm cho nhiều khán giả hụt hẫng vì Hoàng Thùy Linh được cho là một nhân tố sáng giá, rất phù hợp với thể loại nhạc mới và hiện đại của The remix. Đây cũng là mùa thứ hai cô được mời tham gia chương trình sau lần “thi hụt” ở mùa đầu tiên.

 Trường hợp của Hoàng Thùy Linh cũng khá giống với Sơn Tùng M-TP, một thí sinh của The remix năm ngoái khi Tùng cũng bỏ cuộc giữa chừng vì lí do sức khỏe. Nhưng lí do này xem ra chưa đủ thuyết phục đối với những khán giả theo dõi chương trình này.

Như vậy, sau đêm liveshow 6 và việc rút lui của Hoàng Thùy Linh, trên sân khấu của The remix sẽ còn lại đội của Hương Tràm, Maya, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Justatee – Big Daddy. 

Hoàng Thùy Linh trình diễn ca khúc Bánh trôi nước trong liveshow 4 cuộc thi tối 24-1 - Ảnh: Quang Định
Hoàng Thùy Linh trình diễn ca khúc Bánh trôi nước trong liveshow 4 cuộc thi tối 24-1 - Ảnh: Quang Định

* Hoàng Thùy Linh, Maya, Hương Tràm tạo sức nóng cho The Remix

 

QUANG ĐỊNH - MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên