14/02/2016 06:00 GMT+7

​Cà phê chủ nhật: Dương Minh Tuấn: "Tôi là chàng ca sĩ bình dân"

TTO
TTO

TTO - Dương Minh Tuấn không phải là một cái tên nhắc đến là nhiều người sẽ biết, nhưng chàng ca sĩ này âm thầm chinh phục đôi tai của nhiều khán giả.

Ca sĩ Dương Minh Tuấn

Những bài hát của Tuấn đa phần là những bài hát do chính anh chàng sáng tác, bên cạnh đó là việc làm mới lại những ca khúc nổi tiếng theo cách riêng của mình. Âm nhạc của Dương Minh Tuấn không phải là thể loại nhạc hàn lâm mà gần gũi với cuộc sống của người lao động.

Ca từ và giai điệu dễ nghe, dễ thuộc, vốn dĩ là những bài hát tình yêu được viết theo lối tả thực, không cần phải căng não để suy nghĩ nhiều tầng nghĩa. Có lẽ vì vậy mà âm nhạc của những ca sĩ như Dương Minh Tuấn lại được nhiều khán giả bình dân đón nghe và yêu thích.

Chàng ca sĩ 9X này cũng đã kịp cho ra mắt khá nhiều sản phẩm nhạc online cũng như nhiều MV gửi đến khán giả có thể kể đến như: Quá khứ anh không thể quên, Em ơi anh phải làm sao, Xuân đã đến, Nỗi buồn Châu Pha...

Trong năm 2016, Dương Minh Tuấn sẽ tiếp tục thực hiện nhiều dự án âm nhạc để gửi đến quý khán giả. Trò chuyện cùng Cà phê chủ nhật trong những ngày đầu năm, Tuấn không quên gửi lời chúc năm mới an khang thịnh vượng, gặp nhiều điều may đến thính giả.

Và hẳn ai nghe cuộc trò chuyện này cũng sẽ có cảm nhận chung là Tuấn rất thật trong những suy nghĩ và chia sẻ của mình, một cách ngây ngô và chân chất như chính tính cách của anh

>> Cà phê chủ nhật

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên