13/02/2016 16:35 GMT+7

VTV3 vào 20h ngày 14-2: Tưng bừng ​Gala Tết Việt

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Gala Tết Việt 2016 lên sóng VTV3 vào 20g ngày 14-2 (mùng 7 tết) như một chương trình nghệ thuật tạp kỹ quy tụ Quang Dũng, Phi Nhung, Ngọc Liên, Hồ Quỳnh Hương, Đinh Mạnh Ninh, Minh Thu, Hoàng Tôn, Hồng Ngọc, Thu Hằng, Quang Anh…

 

MC Thành Trung, Ốc Thanh Vân và ca sĩ Hồ Quỳnh Hương (giữa) trong chương trình. Ảnh: Gala Tết Việt

Chương trình được chia làm 3 phần, bao gồm phần 1 Hương sắc Tết Việt, phần 2 Xuân quê hương và phần 3 Tình xuân.

Với mục đích tái hiện Tết Việt bằng âm nhạc và nghệ thuật, Gala Tết Việt 2016 mang đến khán giả cả nước nhiều màu sắc, hương vị khác nhau của những ngày đón năm mới.

Cùng với đó là bức tranh âm nhạc về quê hương đất nước trong ngày xuân họp mặt mang đến thông điệp về giá trị văn hóa, lịch sử tốt đẹp của những ngày lễ tết truyền thống, góp phần đưa văn hóa Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế và cộng đồng người Việt xa quê.

Ý nghĩa này cũng được thể hiện trong tiểu phẩm hài Về quê ăn Tết do nhóm kịch của Nhà hát Tuổi Trẻ đảm nhiệm, bao gồm các nghệ sĩ Quang Ánh, Anh Tuấn, Thu Quỳnh, Hồng Thêu.

Hai nghệ sĩ Thành Trung và Ốc Thanh Vân đảm nhận vai trò dẫn chuyện, với phong cách nhẹ nhàng, hài hước, cùng đưa khán giả trải qua nhiều không gian Tết Việt khác nhau.

Bên cạnh những khúc ca xuân rộng ràng, chương trình còn có màn trình diễn bộ sưu tập áo dài sắc xuân của NTK La Hằng với sự góp mặt của nhiều người mẫu tên tuổi ở Hà Nội.

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên