11/02/2016 21:16 GMT+7

Gwen Stefani tiết lộ tên các ca khúc trong album mới

HOÀI CHI (Theo MTV)
HOÀI CHI (Theo MTV)

TTO - Nữ ca sĩ từng thắng ba giải Grammy Gwen Stefani vừa tiết lộ danh sách các ca khúc có trong album solo thứ ba mà cô sắp phát hành vào ngày 18-3.

Ảnh bìa và tựa album - Ảnh MTV
Ảnh bìa và tựa album - Ảnh MTV

Ngày 10-2 vừa qua, nữ ca sĩ cựu thành viên của nhóm No Doubt đã cho đăng tải lên trang web cá nhân của cô (http://www.gwenstefani.com/news/gwen-target-partner-album-exclusive-new-video) thông tin về tựa và danh sách ca khúc trong album sắp ra mắt: This is what the truth feels like.

Cô đồng thời cho đăng tải thông tin này lên trang Twitter của mình tại địa chỉ: https://twitter.com/gwenstefani.

Đây là album mới đầu tiên của cô trong 10 năm trở lại đây. Các ca khúc có trong album gồm: Misery, You’re My Favorite, Where Would I Be, Make Me Like You, Truth, Used To Love You, Send Me A Picture, Red Flag, Asking For It, Naughty, Me Without You và Rare.

Nghe Used to love You - Nguồn: Youtube

Ngoài ra còn có bốn ca khúc tặng thêm cho người hâm mộ và được độc quyền phát hành bởi đối tác Target.com: Rocket ship, Getting warmer, Obsessed và Splash.

Hồi tháng 10-2015, Gwen Stefani đã cho phát hành đĩa đơn Used to love you. Tuy nhiên, có vẻ như Used to love you không gánh vác nổi vai trò của một gợi ý về sự vỡ vụn những mộng đẹp trong đời sống hôn nhân của Stefani, thành ra This is what the truth feels like với các ca khúc như Misery, Red flag Me with out you sẽ giúp cho cô trải lòng nhiều hơn.

Danh sách các ca khúc lấy từ trang Twitter của Stefani -
Danh sách các ca khúc lấy từ trang Twitter của Stefani

Dù vậy, nữ ca sĩ cũng tỏ ra khá lạc quan về nỗi đau trong chuyện tình cảm, trong một trả lời phỏng vấn với trang tin giải trí ET Online vào tháng 10 năm ngoái, cô tâm sự rằng: “Quà tặng lớn nhất là có thể viết một ca khúc để trải lòng về những muộn phiền, và rồi chia sẻ cho những ai sẵn sàng lắng nghe". 

HOÀI CHI (Theo MTV)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên