10/02/2016 14:23 GMT+7

Ngắm ba hình xăm mới của Angelina Jolie

HOÀI CHI (Theo Daily Mail)
HOÀI CHI (Theo Daily Mail)

TTO - Bộ sưu tập hình xăm của nữ diễn viên tài năng Angelina Jolie ngày một nhiều hơn cùng với những danh hiệu cô đạt được trong thế giới sao Hollywood.

Ba hình xăm mới của Jolie - Ảnh: Daily Mail
Ba hình xăm mới của Jolie - Ảnh: Daily Mail

Ngay từ khi ở độ tuổi thiếu niên, Angelina Jolie đã có sở thích xăm mình và con số hình xăm có vẻ chưa dừng lại khi hôm 7-2 mới đây,  mọi người phát hiện có thêm ba hình xăm mới xuất hiện ở vùng lưng của cô.

Cả ba hình xăm đều mang ý nghĩa giúp bảo vệ người mang những hình xăm, gồm hai biểu tượng Phật giáo Thái cổ (ở trên đỉnh và phía bên phải) trong khi hình còn lại là các câu thần chú hộ mệnh.

Các hình xăm này bị lộ trong quá trình Angelina chỉ đạo quay bộ phim First they killed my father về bi kịch chiến tranh trong giai đoạn Khmer đỏ cầm quyền ở Campuchia.

Các hình xăm này được cho là do nghệ sĩ xăm mình Ajarn Noo Kanpai ở Bangkok (Thái Lan) thực hiện.

Kanpai cũng là người đã thực hiện các tác phẩm xăm cho Angelina hồi năm 2003 và năm 2004. Người này sử dụng các kỹ thuật xăm trực tiếp bằng tay điêu luyện chứ không dùng máy.

Angelina Jolie có ba hình xăm mới. Ảnh chụp cô lúc làm đạo diễn phim tại Campuchia.

Phim First they killed my father dựa trên cuốn sách First they killed my father: A daughter of Cambodia remembers được xuất bản năm 2000 của tác giả Loung Ung, người từng kinh qua và may mắn sống sót dưới chế độ Pol Pot khát máu. Đây là một cuốn tự truyện về những gì nữ tác giả này đã trải qua.

Bộ phim đã được quay từ nhiều tháng trước tại khu di tích Angkor Wat của Campuchia cùng với đội ngũ quay phim gồm phần lớn là người Campuchia.

HOÀI CHI (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên