07/02/2016 06:00 GMT+7

​Cà phê chủ nhật: Đinh Hương đánh dấu sự trở lại bằng bộ đôi Album

TTO
TTO

TTO - Sau hơn 2 năm kể từ khi ra mắt Album “Soul”, Đinh Hương chính thức ra mắt dự án âm nhạc lớn nhất năm 2016 của mình mang tên “Đinh Hương 03 Years Anniversary”.

Ca sĩ Đinh Hương
Ca sĩ Đinh Hương

Với điểm nhấn chính là sự ra mắt 02 Album chất lượng cao: 01 Album Tiếng Anh mang tên “Đinh Hương sings The Golden Oldies” và 01 Album Tiếng Việt mang tên “Love Đinh Hương” cùng với 02 minishow sẽ được tổ chức tại Sài Gòn và Hà Nội.

Đinh Hương tin rằng, dự án âm nhạc này sẽ giúp cô thực hiện được ước mơ mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng cao, có ngôn ngữ riêng nhưng vẫn tạo được sự gần gũi với thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay.

Album “Đinh Hương sings The Golden Oldies” là một thử thách to lớn không chỉ với riêng Đinh Hương mà còn với những người cộng sự của cô. Khi Đinh Hương chia sẻ ý tưởng của mình về dự án, cô may mắn nhận được sự đồng thuận và hỗ trợ hết mình của Nhạc sỹ Hoài Sa, Nhạc sỹ Thanh Tâm và Guitarist Đăng Khoa.

Điều đặc biệt của Album này không chỉ dừng ở việc nó được đầu tư với mức kinh phí khủng để thực hiện thu live band hoàn toàn, nhằm tạo nên chất lượng âm thanh đạt tiêu chuẩn cao, mà Album còn được làm mới hầu hết các bản phối trong mỗi ca khúc.

Còn với Album “Love Đinh Hương” khán giả sẽ được thấy một Đinh Hương còn đa năng hơn khi thực hiện hầu hết mọi khâu trong quá trình sản xuất, cô nâng vai trò nhạc sĩ của mình lên tầm cao hơn khi có 3 trong 8 ca khúc do Đinh Hương sáng tác, 5 trong 8 ca khúc do cô trực tiếp tham gia viết lời cùng người cộng sự của mình là Dạ Quỳnh, đồng thời kiêm luôn vai trò giám đốc sáng tạo cho phần bìa đĩa Album.

Đinh Hương chia sẻ: “Phần bìa album là một trải nghiệm hoàn toàn thú vị của cô với ekip, bởi mỗi bức tranh trong đó đều được đặt vẽ tay tỉ mỉ theo style màu nước để có thể truyền tải được sự ngọt ngào, yêu thương mà Đinh Hương muốn gửi trao trong Album này”. 

Trong phần âm nhạc của album “Love Đinh Hương” khán giả lại được tiếp tục nghe kể một câu chuyện tình yêu… Nhưng nó ngọt ngào và thi vị , đó không phải là câu chuyện tình yêu nam nữ, đó là câu chuyện tình yêu giữa cô với những khán giả yêu thương đã truyền cảm hứng, nguồn động lực lớn lao để cô có thể lựa chọn và viết nên những ca khúc trong album này.

Thú vị hơn cả đó chính là sự hợp tác với Duy Anh trong ca khúc Crazee và Word Up, để bên cạnh nét ngọt ngào, trong trẻo của toàn Album thì đâu đó khán giả vẫn lại được nhìn thấy một khía cạnh đầy gai góc, đậm nét cá tính trong âm nhạc của Đinh Hương.

Gặp gỡ Cà phê chủ nhật vào đúng sáng giao thừa, bên cạnh âm nhạc Đinh Hương còn chia sẻ rất nhiều những câu chuyện thú vị về Tết cùng những kỉ niệm đáng nhớ của mình đối với gia đình vào những ngày đẹp nhất trong năm này. Cà phê chủ nhật thân mời quý thính giả cùng thưởng thức giọng hát Đinh Hương và lắng nghe những trải lòng của cô với nghề.

>> Cà phê chủ nhật

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên