05/02/2016 09:54 GMT+7

Bạn trẻ chụp ảnh hoa xuân dưới mưa xuân

 NGỌC DƯƠNG – GIA HƯNG
NGỌC DƯƠNG – GIA HƯNG

TTO - Hội hoa xuân Bính Thân năm nay tại Huế diễn ra trong mưa. Mặc dù tiết trời mưa lạnh nhưng từng dòng người vẫn kéo về Hội hoa xuân để dạo chơi và chụp ảnh.

Bạn trẻ chụp ảnh bên “Đoàn tàu mùa xuân” lớn được kết từ hàng trăm chậu hoa rực rỡ thu hút rất đông bạn trẻ tới tham quan và chụp ảnh - Ảnh: Ngọc Dương
Bạn trẻ chụp ảnh bên “Đoàn tàu mùa xuân” lớn được kết từ hàng trăm chậu hoa rực rỡ - Ảnh: Ngọc Dương

Hội hoa xuân khai mạc vào ngày 3-2, tại Công viên Lý Tự Trọng ven bờ sông Hương - TP Huế. Năm nay hội hoa xuân quy tụ hơn 1.000 tác phẩm nghệ thuật hoa kiểng, tiểu cánh… độc đáo từ các tác giả của Hội sinh vật cảnh Thừa Thiên-Huế.

Đặc biệt tại hội hoa xuân năm nay, một “Đoàn tàu mùa xuân” lớn được kết từ hàng trăm chậu hoa rực rỡ thu hút rất đông bạn trẻ tới tham quan và chụp ảnh. Theo ban tổ chức, con tàu rực hoa tươi thắm gợi cho người xem về một một con tàu tràn đầy sức mạnh và kỳ vọng rằng Huế sẽ như con tàu ấy, mạnh mẽ hơn, chạy xa hơn trong thời kỳ mới.

Tại khu vực trung tâm hội hoa xuân là một mô hình thu nhỏ những chủ khỉ của năm Bính Thân linh hoạt và phấn khởi do các nghệ nhân tạo hình mang đến trưng bày. Đó có thể là sự kỳ vọng của các nghệ nhân tạo hình về một năm con khỉ Bính Thân cố đô Huế sẽ gặt hái được nhiều thành quả hơn mà

Hội hoa xuân là dịp để công chúng Huế và du khách có thể thưởng ngoạn đồng thời nhiều loại nghệ thuật khác nhau như bonsai, cây kiểng, lũa đá, lũa gỗ và nghệ thuật thư pháp.

Hội hoa xuân Bính Thân sẽ bế mạc và trao giải thưởng vào ngày 12-2 (mùng 5 Tết).

Tại khu vực trung tâm hội hoa xuân là một mô hình thu nhỏ những chủ khỉ - Ảnh: Ngọc Dương
Tại khu vực trung tâm hội hoa xuân là một mô hình thu nhỏ những chủ khỉ - Ảnh: Ngọc Dương
Hai ban trẻ khoe sắc cùng hoa - Ảnh: Ngọc Dương
Hai ban trẻ khoe sắc cùng hoa - Ảnh: Ngọc Dương
Một nhóm bạn trẻ chụp ảnh tại hội hoa xuân Bính Thân - Ảnh: Ngọc Dương
Mặc dù mưa các bạn trẻ vẫn hăng hái tạo dáng chụp hình - Ảnh: Ngọc Dương

 

NGỌC DƯƠNG – GIA HƯNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên