02/02/2016 23:27 GMT+7

Tết xem hài kịch Xuân cười với Hoài Linh, Việt Hương

T.M
T.M

TTO - "Vợ chồng Sáu Bảnh" Hoài Linh và Việt Hương tái ngộ khán giả trong chuỗi hài kịch Xuân cười, phát sóng trên HTV2 từ ngày 5-2. .

Nghệ sĩ Việt Hương, Long đẹp trai và Yaya Trương Nhi
Nghệ sĩ Việt Hương, Long đẹp trai và Yaya Trương Nhi

Chuỗi hài kịch Xuân cười (phát vào 3 khung giờ: 11g, 12g45, 22g từ ngày 5-2) hứa hẹn mang đến tiếng cười đầu năm cho khán giả qua những tiểu phẩm và phim hài ngắn như: Osin mùa Tết, Chúc Tết thuê, Đón Tết ngàn sao, Chờ chồng đầu xuân, Nợ Tết khó đòi, Nữ cái bang ăn Tết…

Không chỉ mang đến tiếng cười, chương trình còn cố gắng lồng ghép những nét văn hóa truyền thống VN và nhiều bài học cuộc sống thông qua các tiểu phẩm.

Tham gia diễn xuất trong các tiểu phẩm này là dàn nghệ sĩ tên tuổi như NSƯT Đức Hải, Chí Tài, Lê Khánh, Trấn Thành, Lam Phương, Ngọc Lan...

Đặc biệt, chương trình Xuân cười đêm giao thừa, phát sóng vào lúc 21g ngày 7-2 quy tụ dàn nghệ sĩ hoành tráng từ lĩnh vực sân khấu đến ca nhạc. 

Trong phần mở đầu chương trình với tên gọi Gương cười, NSƯT Hoài Linh "xoay" hai chàng trai Kyo York và Khương Ngọc "như chong chóng" với những thử thách hài hước. 

Tiếp đến là chuyên mục Sáng tạo bá đạo khai thác những góc nhìn hài hước về ngành truyền thông – quảng cáo với loạt chiêu trò quáng bá độc đáo chưa từng thấy, qua diễn xuất của Việt Hương, Khả Như, Mạc Văn Khoa….

Mục Phim cười tái hiện sinh động phân đoạn đặc sắc trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng của Thái Hòa, nhưng đặt theo một cái tên hoàn toàn mới - Tèo Anh, được thể hiện đến 3 phiên bản qua nét diễn của Đại Nghĩa, Trương Thế Vinh và Yaya Trương Nhi.

Tiểu phẩm hài Chàng rể hotboy khép lại chương trình là biến tấu của câu chuyện kinh điển Lan và Điệp bằng góc nhìn hài hước, trong không gian đậm chất tết quê với sự góp mặt của bộ ba Việt Hương, Ngọc Lan và Long đẹp trai.

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên