01/02/2016 13:30 GMT+7

​Siêu mẫu Cindy Crawford giải nghệ

NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)
NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)

TTO - Siêu mẫu đình đám thế giới Cindy Crawford tuyên bố sẽ giải nghệ sau khi ăn sinh nhật lần thứ 50 vào ngày 20 tới, theo Daily Mail ngày 31-1.

Siêu mẫu Cindy Crawford - Ảnh: Rhapsody

“Tôi chắc là mình vẫn xuất hiện trong các bộ ảnh trong 10 năm tới nữa, nhưng không phải với tư cách là một người mẫu”, Cindy chia sẻ với tạp chí Rhapsody.

Bắt đầu sự nghiệp từ những năm 80, Chindy chia sẻ “tôi không vạch bản đồ cho sự nghiệp của mình, có thể là tôi may mắn, nhưng thành quả cũng đến từ việc sẵn lòng đón nhận cơ hội và làm những điều khác biệt”.

Cindy được phát hiện khi chụp một bộ ảnh bikini cho một tờ báo địa phương ở DeKalb, Illionois. Lúc đó cô đang ở độ tuổi teen.

Cindy Crawford hồi trẻ - Ảnh: WireImage

Tháng 12 năm ngoái, Cindy chia sẻ với tạp chí People rằng cô đang có kế hoạch “đón nhận” việc bước sang tuổi 50 và "muốn già đi một cách duyên dáng".

“Những người phụ nữ như Helen Mirren và Jane Fonda, họ trông vẫn rất tuyệt và hợp với tuổi của mình. Họ không cố gắng để nhìn giống 30 tuổi”, Cindy nói.

Nữ siêu mẫu đã ra mắt cuốn tự truyện Becoming kể về sự nghiệp hơn 20 năm của mình.

Trong quyển sách đánh dấu việc cô kết thúc nghiệp người mẫu, Cindy tiết lộ chuyện hồi nhỏ cô từng bị bắt nạt vì nốt ruồi duyên trên mặt, thứ sau này trở thành một điểm nhấn rất riêng của cô trong làng người mẫu. Cô thậm chí còn cầu xin mẹ mình cho phá nốt ruồi đi.

Cindy Crawford  hiện tại - Ảnh: GC Images

Trong sự nghiệp của mình, Cindy xuất hiện trên vô số tạp chí, là cái tên hàng đầu của các show thời trang cao cấp, tham gia vào chiến dịch quảng cáo tiêu biểu của Pepsi Super Bowl của nhãn hàng Pepsi và xuất hiện trong video ca nhạc Freedom của ca sĩ người Anh nổi tiếng George Michael.

Cô cũng sở hữu nhãn hàng chăm sóc da Meaningful Beauty và nổi tiếng với các video tập thể dục giữ dáng.

Cindy cùng chồng Rande Gerber có một con trai Presley 16 tuổi và con gái Kai 14 tuổi.

Cindy Crawford cùng chồng và các con - Ảnh: WireImage

*Ngắm Cindy Crawford trong loạt ảnh trắng đen trên tạp chí Rhapsody:

NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên