26/01/2016 15:52 GMT+7

Woody Allen mời Miley Cyrus đóng phim truyền hình dài tập

HOÀI CHI
HOÀI CHI

TTO - Đạo diễn kỳ cựu Woody Allen mời nữ diễn viên trẻ tuổi gây nhiều tranh cãi Miley Cyrus tham gia đóng phim truyền hình nhiều tập.

Woody Allen mời nữ diễn viên trẻ tuổi gây nhiều tranh cãi Miley Cyrus vào phim của ông. Ảnh: Vanityfair

Hiện chưa có tên chính thức cho bộ phim của Amazon này, chỉ biết mỗi tập phim có độ dài 30 phút và lấy bối cảnh của thập niên 1960; phần kịch bản và chỉ đạo diễn xuất đều do Woody Allen - Woody Allen - đạo diễn kiêm diễn viên từng thắng bốn giải Oscar - thực hiện.

Bên cạnh Miley Cyrus còn có nữ diễn viên Elaine May - người từng cộng tác với đạo diễn Allen trước đó trong phim Small Time Crooks.

Miley Cyrus bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khá ấn tượng trong loạt phim Hannah Montana của hãng Disney khi ở độ tuổi thiếu niên, nhưng rồi ánh đèn sân khấu lấp lóa cùng với việc lấn sân sang ca nhạc của cô dần phủ lớp bụi lên nghề diễn viên.

Cô từng bước không còn thích hợp với các tiêu chí của hãng phim Disney khi ăn mặc trở nên hở hang khiêu khích, có nhiều phát ngôn gây sốc...

Sự kết hợp giữa một Miley Cyrus "nổi loạn" và một Woody Allen lão làng gây chú ý trong làng điện ảnh.

 

Tuy vậy, Miley Cyrus vẫn gặt hái được một số thành công đáng ghi nhận, trong đó có việc tham gia chương trình mừng lễ Giáng sinh đặc biệt của Bill Murray trên Netflix, rồi vai trò ngôi sao trong bộ phim The Last song chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của Nicholas Sparks hồi năm 2010.

Cyrus cũng làm người dẫn dắt chương trình đầy "hoang dại" tại lễ trao giải MTV năm ngoái.

Việc nữ diễn viên trẻ cuồng loạn kết hợp cùng lão làng Allen được chờ đón sẽ đem đến một sự hợp tác đầy thú vị cho bộ phim truyền hình nhiều tập đầu tiên của Allen.

Miley Cyrus gây ngạc nhiên khi đóng trong phim do Woody Allen đạo diễn. Ảnh: Wrap
HOÀI CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Miley Cyrus Woody Allen