24/01/2016 06:00 GMT+7

​Cà phê chủ nhật: Loki Bảo Long quyết tâm khẳng định mình

TTO
TTO

TTO - Vắng bóng đúng một năm từ sau X-Factor (Nhân tố bí ẩn), Loki Bảo Long quay trở lại showbiz với single đầu tay mang tên "Giữ" đầy ấn tượng

Loki Bảo Long

Cảm giác đầu tiên về Loki Bảo Long chính là vẻ rụt rè, bẽn lẽn vẫn hiện rõ trên khuôn mặt và cử chỉ hệt như hình ảnh chàng hotboy năm ngoái gắn với cuộc thi Nhân tố bí ẩn.

Có lẽ với những khán giả theo dõi chương trình âm nhạc này vào cuối năm 2014, ấn tượng về một chàng trai mang vẻ ngoài như một tài tử Hàn Quốc, giọng hát ấm áp và tính tình hiền lành vẫn còn nguyên.

Thời điểm đó cái tên Loki Bảo Long đã liên tục làm mưa làm gió nhiều tuần thi liên tiếp và "đốn tim" khá nhiều khán giả hâm mộ. Tuy nhiên điều đáng tiếc nhất là Loki phải bỏ thi vào sát những vòng thi cuối vì mẹ Loki bị bệnh nặng phải điều trị.

Thời điểm đó đến mãi nhiều tháng sau, hàng loạt scandal như chảnh chọe, tự ý bỏ thi, cặp kè hàng loạt đại gia dường như bủa vây chàng trai trẻ sinh năm 1993. Với một gương mặt mới chân ướt chân ráo nhón một bước vào showbiz, tính tình lại nhút nhát và ít nói, có lẽ là khoảng thời gian đã chẳng hề dễ dàng.

Tuy nhiên Loki cũng không phải tuýp người hoạt ngôn và khôn khéo để biết cách đối phó với sóng gió showbiz hoặc mượn nó làm bàn đạp để tiến thân. Loki chọn cách im lặng và rút lui một thời gian để suy nghĩ, để hiểu rõ bản thân mình muốn gì và cần gì. Liệu rằng niềm đam mê âm nhạc có đủ lớn và một năm trôi qua có đủ làm chàng trai này chín chắn và bản lĩnh để quay lại với khán giả hay không?

Sau rất nhiều trăn trở, đầu năm 2016 Loki Bảo Long đã quyết định trở lại với âm nhạc và khán giả bằng single Giữ gồm hai version: acoustic và pop cùng với đó là hai MV riêng cho từng phiên bản thể hiện.

"Giữ" là một ca khúc về tình yêu nhưng cũng là quyết tâm chinh phục âm nhạc, "giữ" tình yêu của khán giả và "giữ" mãi niềm đam mê của mình. Loki đã chia sẻ rất tâm huyết về sự trở lại này. Anh chàng cũng hồ hởi cho biết suốt thời gian đã miệt mài rèn luyện thanh nhac, vũ đạo và học chơi guitar, piano để hình ảnh Loki Bảo Long sắp tới sẽ là một ca sĩ- nhạc sĩ tự sáng tác, tự biểu diễn với nhạc cụ đầy năng lượng và bắt kịp xu hướng âm nhạc.

"Em quan niệm đã không làm thì thôi nhưng đã làm thì phải hết tâm hết sức với mỗi sản phẩm của mình chinh phục được khán giả và đó cũng là lòng tự trọng của người nghệ sĩ", Loki xúc động cho biết.

Nhân dịp Tết đến Loki cũng chia sẻ anh muốn cùng gia đình về quê Nam Định đón xuân và cảm nhận không khí tết ở quê hương. Đồng thời Loki cũng không quên gửi lời chúc đến thính giả Cà phê chủ nhật một mùa xuân an lành và gặp nhiều may mắn.

>> Cà phê chủ nhật

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên