17/01/2016 10:56 GMT+7

Ơn giời cậu đây rồi: Trấn Thành "nóng bỏng" gây cười

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Ngô Kiến Huy cùng trưởng phòng Trấn Thành có màn trình diễn vui nhộn trong tập 12 chương trình Ơn giời cậu đây rồi phát sóng tối 16-1 trên VTV3 và nhận chiếc cúp thắng cuộc từ giám khảo Hoài Linh.

Ơn giời cậu đây rồi tập 12. Ảnh: VTV3.

Là người diễn cuối cùng, cả Ngô Kiến Huy và Trấn Thành hóa thân thành hai người bạn gái gặp nhau để tâm sự trên một bãi biển.

Cả  hai có những màn tung hứng cười ra nước mắt về chuyện những ông chồng có bồ nhí. Đến đoạn cuối, sau khi bị Trấn Thành hành hạ không dứt, Kiến Huy trả đũa cũng "ác liệt" không kém: vén tóc, tạt nước, dội bột tung tóe vào người Trấn Thành và diễn viên phụ diễn Puka khiến giám khảo Hoài Linh, MC Xuân Bắc cùng khán giả cười ngất.

Xuân Bắc nói với Kiến Huy: "Nếu em mở lớp diễn xuất, cho tôi đi học với. Đây là phần trình diễn tuyệt vời". Còn Hoài Linh nhận xét: "Ngô Kiến Huy rất lanh. Có những lúc con làm cho Trấn Thành phải đu theo mảng miếng của con luôn".

Ngoài sự nổi bật của Ngô Kiến Huy thì ba khách mời còn lại là Diệp Lâm Anh, Đình Hiếu, Mai Thu Huyền có vẻ ngang tài ngang sức với nhau.

Ngô Kiến Huy và Trấn Thành hóa thân thành hai người bạn gái gặp nhau 
Diệp Lâm Anh (phải) tham gia chương trình.

Gặp phải trưởng phòng Việt Hương cùng các diễn viên phụ diễn làm học trò siêu quậy, Diệp Lâm Anh chịu trận những tình huống mà trưởng phòng tạo ra theo kiểu ma cũ ăn hiếp ma mới: đổ bộ lên đầu, tặng quà là những chú ếch...

Kết quả bất ngờ là Diệp Lâm Anh không phải là học sinh mới mà là cô giáo thực tập trong lớp cũng không thể cứu vãn được tình huống. Giám khảo Hoài Linh đồng cảm: " Khi Diệp Lâm Anh bước vào phòng đã bị cú sốc lớn là bột phủ xuống đầu. Bạn đã dần thích nghi được. Tôi nghĩ ai bước vào căn phòng này cũng vậy. Không phải một trưởng phòng mà là đến 5-6 người như vậy, em chống chọi như thế là dữ dằn lắm rồi".

Tiết mục của Đình Hiếu
Tiết mục Mai Thu Huyền.

Khách mời diễn viên Đình Hiếu cũng không thể hiện được mình nhiều khi đụng độ với cặp đôi trưởng phòng Trường Giang- Chí Tài. Giám khảo Hoài Linh nhận xét: "Tình huống mà Trường Giang dành cho Đình Hiếu còn quá nhẹ nhàng chưa đủ kịch tính. Tình huống còn đơn điệu và một chiều. Tuy nhiên, có một vài tình tiết Đình Hiếu đã xử lý  ngọt”.

Đụng độ với trưởng phòng Tự Long là diễn viên Mai Thu Huyền. Trong trang phục áo dài khăn đống,họ đóng cặp là vợ chồng. Tự Long vào cả hai vai quan huyện và người chồng bị cắm sừng. Còn Mai Thu Huyền vai Thị Hến và người phụ nữ làm nghề đào hát... Tiểu phẩm này, Hoài Linh cho rằng: "Trong chuyện Ngao, Sò, Ốc, Hến quan huyện rất sợ vợ. Nếu đẩy được tình huống này thì câu chuyện được xử lý nhẹ nhàng hơn".

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên