15/01/2016 10:40 GMT+7

Chồng Celine Dion qua đời vì ung thư

NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)

TTO - René Angélil, người chồng đồng thời cũng là người quản lý, nhà sản xuất âm nhạc của nữ ca sĩ Celine Dion vừa qua đời sau một thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư vòm họng.

Celine Dion và chồng. Ảnh: Reuters

“Vô cùng thương tiếc báo tin ông René Angélil, 73 tuổi, đã qua đời sang nay tại nhà riêng ở Las Vegas sau một thời gian dài dũng cảm chiến đấu với bệnh ung thư. Gia đình ông mong muốn được tổ chức tang lễ một cách riêng tư. Thông tin sẽ được cập nhật trong vài ngày tới”, người đại diện của Celine Dion thông báo trên Facebook của nữ ca sĩ sáng sớm nay (giờ VN).

Theo Daily Mail, tháng trước, nữ ca sĩ My heart will go on mới cùng chồng tổ chức kỉ niệm 21 năm ngày cưới.

Tháng 8 năm ngoái, Celine chia sẻ rằng chồng mình đã chuẩn bị cho cái chết. Celine kể cô đã hỏi chồng mình rằng “Anh có sợ không? Em hiểu mà. Nói với em đi”, và chồng cô đã trả lời rằng “Anh muốn được chết trong vòng tay em”.

“Em sẽ ở đó, em sẽ ôm anh lúc anh ra đi”, nữ ca sĩ trả lời chồng.

Celine Dion và chồng vào ngày cưới. Ảnh: REX

5 tháng trước đó, Celin Dion chia sẻ trong nước mắt về bệnh tình của chồng mình trong cuộc phỏng vấn với chương trình Good Morning America, đồng thời tuyên bố quay trở lại sân khấu sau một thời gian nghỉ hát chăm chồng bệnh.

“Anh ấy không thể dùng miệng của mình được. Anh không ăn được nên tôi phải giúp anh ăn bằng một cái ống ba lần một ngày. Tôi tự làm hết. Tôi cho chồng ăn, xong lại cho con ăn”, nữ ca sĩ kể.

Tháng 8-2014, nữ danh ca người Canada tuyên bố dừng sự nghiệp của mình vô thời hạn để dành thời gian chăm sóc cho chồng sau khi ông được chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư vòm họng lần thứ hai. René Angélil bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng lần đầu tiên năm 1999. Vào thời điểm đó, nữ ca sĩ cũng nghỉ hát một thời gian để chăm sóc chồng mình.

Giọng ca Because you loved me nói rằng cô cũng rất cố gắng giải thích cho các con mình hiểu rằng bệnh tật và mọi thứ là những chuyện không thể tránh khỏi trong cuộc sống này. 

Kết hôn năm 1994, Celine Dion và Rene Angelil có 3 người con: cậu con trai đầu Rene Charles 15 tuổi và 2 bé sinh đôi Eddy - Nelson  5 tuổi.

Celine cùng chồng và các con. Ảnh: REX

Người chồng quá cố cũng chính là người phát hiện ra tài năng của Celien năm cô 12 tuổi, từ đó dẫn dắt cô trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của làng nhạc thế giới.

Trước năm 1972, René từng chơi cho ban nhạc Les Baronnets và sau đó bắt đầu trở thành người quản lý cho một vài ca sĩ ở Quebec.

NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên