08/01/2016 10:57 GMT+7

NSND Kim Cương chung tay lo tết cho nghệ sĩ nghèo

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TT - Chiều 7-1, NSND Kim Cương gặp gỡ báo chí để thông báo về chương trình “Nghệ sĩ tri âm” lần thứ hai, sẽ diễn ra vào ngày 24-1 tại Nhà hát TP.HCM.

NSND Kim Cương trong lần trao quà cho nghệ sĩ, công nhân, hậu đài nghèo trong chương trình Nghệ sĩ tri âm năm 2015 - Ảnh: Nguyễn Lộc
NSND Kim Cương (thứ hai từ trái qua)  trong lần trao quà cho nghệ sĩ, công nhân, hậu đài nghèo trong chương trình Nghệ sĩ tri âm năm 2015 - Ảnh: Nguyễn Lộc

Đây là chương trình tặng quà cho các nghệ sĩ, công nhân, hậu đài nghèo, neo đơn, đang gặp khó khăn trong cuộc sống. Kỳ này NSND Kim Cương tiếp tục đồng hành cùng NSƯT Hữu Châu và nhà báo Thanh Hiệp vận động các mạnh thường quân hỗ trợ tiền và quà để thực hiện chương trình.

Nghệ sĩ Kim Cương tâm sự: “Sức chúng tôi cũng có hạn, năm nay cố gắng lắm là có tăng hơn năm ngoái với số lượng quà phát khoảng 160 phần (năm ngoái 140 phần). Từ đây đến ngày 24-1 nếu có thêm mạnh thường quân ủng hộ, chúng tôi sẽ cân đối để tăng thêm số lượng quà phát ra. Năm nay chúng tôi cũng sẽ mời thêm nhiều nghệ sĩ tên tuổi ở ba thế hệ như: Bạch Tuyết, Út Bạch Lan, Minh Vương, Kim Tử Long, Trinh Trinh... đến chung vui và lên sân khấu biểu diễn giao lưu”.

Ban tổ chức cho biết mỗi phần quà sẽ gồm 4 triệu đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm, bánh kẹo...Các nghệ sĩ nhận quà đến từ nhiều đoàn hát như: Minh Tơ, Huỳnh Long, Thanh Nga, Kim Cương… 

Ngoài ra còn có thêm 20 suất học bổng mang tên “Học bổng NSND Bảy Nam” được trao tặng cho con em nghệ sĩ nghèo, hiếu học. Trong buổi gặp mặt, ca sĩ Khánh Ly và Quang Thành cũng đến và đóng góp tiền hỗ trợ chương trình. Hiện số tiền đóng góp đã lên gần 1 tỉ đồng.

Nghệ sĩ Kim Cương cũng nhắn gởi do không có điều kiện nên một số nghệ sĩ, công nhân, hậu đài nghèo ở đoàn Kim Cương khi xưa bà chưa liên lạc được, bà mong khi đọc được thông tin trên báo chí, những đồng nghiệp ngày xưa sẽ liên lạc lại với bà để nhận được sự chia sẻ.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên