02/01/2016 13:55 GMT+7

Kendall Jenner: thiên thần Victoria’s Secret tỏa sáng

NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)

TTO - Tỏa sáng nhất show Victoria’s Secret 2015, sở hữu bức ảnh nhiều like nhất Instagram 2015, hẹn hò thành viên One Direction Harry Styles, Kendall Jenner có một năm 2015 thành công và là người mẫu hứa hẹn nhất năm 2016.

Kendall Jenner. Ảnh: Getty

Kendall là thành viên của gia đình nổi tiếng với show truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians, là em gái cùng mẹ khác cha của các ngôi sao truyền hình Kourtney Kardashian, Kim Kardashian và Khloe Kardashian.

Sinh năm 1995, Kendall có tên đầy đủ là Kendall Nicole Jenner, Kendall bắt đầu được nhiều người biết đến sau khi cô xuất hiện trong show Keeping Up with the Kardashians cùng các chị năm 2007.

Kendall cùng mẹ (thứ hai từ phải qua) và các chị. Ảnh: Getty

Được xem là một trong những người mẫu đầu tiên thành công với mạng xã hội, Kendall từng tham gia các chiến dịch The Instagirl era (Kỷ nguyên của các cô gái Instagram) do tạp chí Vouge hay Social Media Modeling (Người mẫu mạng xã hội) của tạp chí Harper's Bazaar.

Kendall rất thành công trong việc xây dựng cho mình một bệ phóng vững chắc từ mạng xã hội bằng việc thường xuyên đăng tải hình ảnh đời thường, ảnh hậu trường các show diễn hay ảnh selfie của mình, thu hút một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội.

Cô hiện sở hữu hơn 45 triệu người theo dõi trên Instagram và hơn 10 triệu fan trên Facebook.

Kendal Jenner. Ảnh: Xposure

Cuối năm 2015, trang mạng chia sẻ hình ảnh Instagram công bố danh sách 10 bức ảnh được nhiều like nhất, và vị trí quán quân thuộc về Kendall với bức ảnh cô nằm trên sàn nhà với mái tóc được xếp thành hình trái tim ngộ nghĩnh từng làm mưa làm gió trong cộng động người hâm mộ.

Bức ảnh này nhận được hơn 3,2 triệu likes và gần 150.000 comment (bình luận) từ người hâm mộ.

Bên cạnh mạng xã hội, Kendall bắt đầu sự nghiệp người mẫu trên sàn catwalk vào năm 2012 nhưng đến năm 2015, tên tuổi cô gái này mới thực sự tỏa sáng sau khi trở thành một trong những thiên thần của Victoria’s Secret sải bước tự tin trong đêm diễn hồi tháng 11 năm ngoái.

Trong sự nghiệp catwalk của mình, Kendall còn tham gia các sự kiện trang nổi tiếng như tuần lễ thời trang New York, Milan, and Paris, là người mẫu của hãng đầm dạ hội Sherri Hill, xuất hiện trên nhiều tạp chí nổi tiếng như Teen VogueAmerican Cheerleader.

Tháng 9 năm ngoái, Kendall đứng vào hàng ngũ những người mẫu có thu nhập cao nhất năm 2015 do Forbes bình chọn, đứng thứ 16 với 4 triệu USD.

Mới đây, cô nàng còn gây còn xôn sau khi hình ảnh hẹn hò với thành viện ban nhạc One Direction Harry Styles lan truyền trên các phương tiện truyền thông.

Kendall. Ảnh: AP

*Những thiên thần nội y khoe sắc ở ​Victoria's Secret 2015

NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên