30/12/2015 17:18 GMT+7

MLee, Soobin, Phương Ly và Ngọc Thịnh đóng phim ​Beyond the top

Q.N.
Q.N.

TTO - Kể từ khi đăng quang Thử thách cùng bước nhảy - So you think you can dance 2013, quán quân Ngọc Thịnh mới chính thức xuất hiện trong làng giải trí với một vai diễn cho bộ phim Beyond the top.

Bốn diễn viên chính của phim Beyond the top: MLee, Soobin, Phương Ly và Ngọc Thịnh (từ trái qua) - Ảnh: V.D.

Beyond the top là dự án phim sitcom (hài tình huống) âm nhạc đầu tiên, do mix166.com sản xuất, dự kiến 16 tập cho mùa đầu phát sóng.

Nhà sản xuất cho biết mỗi tập phim dài 18 phút, khai thác các quá trình tập luyện và cuộc sống đời thường của các ban nhạc thần tượng, cách ứng xử trong tình bạn và tình yêu của giới trẻ hiện nay, mặt tích cực và tiêu cực trong mối quan hệ giữa thần tượng và người hâm mộ...

Toàn bộ phần nhạc phim sẽ độc quyền trên ứng dụng EDM đầu tiên của Việt Nam mix166. Phát sóng trên các kên Truyền hình FPT, FPT Play, nhacso.net ,Youtube Channel, kênh truyền hình Đồng Nai...

MLee, Soobin, Phương Ly và Ngọc Thịnh

Ê-kíp thực hiện phim đều là những gương mặt trẻ. Ngoài Ngọc Thịnh (nghệ danh là Antei Ngọc Thịnh), phim còn có sự tham gia của các nghệ sĩ trẻ, nhiều tiềm năng: Phương Ly (top 6 Vietnam Idol 2012), MLee (rapper nữ, ca sĩ, VJ Yan TV), Soobin Hoàng Sơn (ca sĩ, nhạc sĩ. Giải nhì Ngôi sao Việt 2014).

Bên cạnh đó là những gương mặt nổi danh khác: biên đạo Việt Max trong vai trò đạo diễn, Bobby Nguyễn làm giám đốc hình ảnh, ba nghệ sĩ Space Speakers/ Hoàng Touliver/ Rhymastic giữ vai trò giám đốc âm nhạc. Stu Max làm biên kịch, Cường Seven làm biên đạo và Bảo Paul làm stylist.

Phim kể về những nghệ sĩ trẻ phấn đấu vươn lên trong showbiz.

Phim tái hiện đầy đủ đời sống, quá trình nỗ lực để theo đuổi đam mê của các nghệ sĩ trẻ, những khó khăn mà họ phải trải qua trong bước đầu lập nghiệp. Bên cạnh đó, góc khuất của giới showbiz cũng được lột tả một cách chân thực.

Không chỉ đóng phim, Ngọc Thịnh còn tham gia biên đạo cho một vài phân đoạn. "Khi nhận lời biên đạo nhảy cho phim, tôi rất lo lắng nhưng cũng rất phấn khích. Sự thích thú nhiều hơn vì nhảy là cả cuộc sống của tôi" - Ngọc Thịnh nói.

* Xem clip bốn diễn viên trẻ hát ca khúc chủ đề của phim:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên