21/12/2015 10:49 GMT+7

Bài hát Justin Bieber đứng đầu top hay nhất 2015

D.KIM THOA
D.KIM THOA

TT - Nếu Hãng tin AP có thể phát hành đĩa nhạc tuyển chọn 10 ca khúc quốc tế hay nhất năm 2015 thì lựa chọn số 1 sẽ là Where are U now, sản phẩm hợp tác của nam ca sĩ Justin Bieber với hai DJ nổi tiếng Skrillex và Diplo.

*** Error ***
 

Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Bieber và được cho là lời nhắn nhủ của anh với người bạn gái cũ Selena Gomez.

Đứng thứ hai là ca khúc Let it go do ca sĩ người Anh James Bay trình bày. Có người nói ca khúc này cũng đáng yêu và mê mẩn như Thinking out loud của Ed Sheeran, nhưng AP cho rằng Let it go vẫn nhỉnh hơn một chút.

Ca khúc Worth it của nhóm nhạc nữ Fifth Harmony đứng thứ ba. Đây là đĩa đơn thứ ba kể từ album đầu tiên của nhóm nhạc và cũng là đĩa đơn thành công nhất cho tới nay của họ. AP bình luận: “Bạn đừng cố cưỡng lại sức hấp dẫn của bài hát này”.

Bảy ca khúc tiếp theo gồm How deep is your love của Calvin Harris và Disciples, Ex’s and Oh’s của nữ ca sĩ Elle King, Trap Queen của ca sĩ Fetty Wap, Burning House của ca sĩ đang lên Cam, Rise up do Andra Day thể hiện, ca khúc Runnin (Lose it all) - sản phẩm của DJ đa tài Naughty Boy, nữ ca sĩ đình đám Beyoncé và Arrow Benjamin trình bày và ca khúc Pablow the Blowfish do ca sĩ Miley Cyrus thể hiện.

D.KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên