12/12/2015 23:32 GMT+7

130 người chuẩn bị cho Giấc mơ đêm mùa đông

Q.N.
Q.N.

TTO – Hơn 130 tình nguyện viên tham gia tập luyện ròng rã gần bốn tháng qua để chuẩn bị cho đêm trình diễn Giấc mơ đêm mùa đông diễn ra vào 18g ngày 14-12 tại GEM Center (Q.1, TP.HCM).

Bé Anh Thư và hợp xướng tập tiết mục The little drummer boy vào tối 11-12

Giấc mơ đêm mùa đông do Hội doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA), CLB Các doanh nghiệp dẫn đầu (LBC), Trường nhạc MPU phối hợp tổ chức nhằm gây quỹ hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhi ung thư cũng như thực hiện điều ước cho các cháu trong đêm Giáng sinh. 

Các tình nguyện viên tham gia hợp xướng, các văn nghệ sĩ đã đến với chương trình hoàn toàn trên tinh thần thiện nguyện, không thù lao. Và toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé, đấu giá các vật phẩm đặc biệt sẽ được gửi tặng chương trình Ước mơ của Thúy, giúp đỡ bệnh nhi ung thư, của báo Tuổi Trẻ.   

Ê-kíp Giấc mơ đêm mùa đông toàn là những “cao thủ” trong việc tổ chức sô như: đạo diễn Tất My Loan, đạo diễn Dương Thảo, nhạc sĩ Đức Trí, các ca sĩ: Cẩm Vân – Khắc Triệu, Đức Tuấn, Uyên Linh, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Vũ Cát Tường, dàn hợp xướng 82 thành viên của Trường nhạc MPU và tình nguyện viên, nhóm Doanh nhân hát… 

Trong 16 tiết mục văn nghệ mà chương trình mang đến, sẽ có một tiết mục do bé Anh Thư (6 tuổi) – một bệnh nhi ung thư – lĩnh xướng cùng dàn hợp xướng và đội trống thiếu nhi.

*Xem clip những hình ảnh hậu trường đầy nhiệt huyết trong buổi tập vào tối 11-12 của 130 tình nguyện viên tham gia Giấc mơ đêm mùa đông:   

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên