10/12/2015 16:05 GMT+7

Xem miễn phí cuộc thi chó đẹp quốc gia đầu tiên

KH.NGỌC
KH.NGỌC

TTO - Hơn 200 lượt chó của hơn 30 giống chó đẹp nhất VN dự cuộc thi chó đẹp cấp quốc gia (Dog Show 2015) trong 2 ngày 19 và 20-12 tại sân vận động 88 Lê Văn Lương, Hà Nội.

Bà Maribel Sy - giám khảo người Phillipines (bìa trái ảnh) sẽ chấm thi tại Dog Show 2015 tại Hà Nội - Ảnh: BTC cung cấp.

Hiệp hội những người nuôi chó giống Việt Nam (VKA) cùng Câu lạc bộ những người nuôi chó giống Đại Việt (Hà Nội) tổ chức 2 cuộc thi chó đẹp cấp quốc gia (Dog Show 2015). Đây là lần đầu tiên cuộc thi chó đẹp cấp quốc gia được tổ chức cho toàn bộ các giống chó ở VN.

Đây là cơ hội tốt để những người nuôi chó giống tại VN có thể giao lưu gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau. Đồng thời, những người yêu chó có cơ hội được chiêm ngưỡng những chú chó đẹp, thuần chủng mà bình thường ít có cơ hội được gặp.

Công chúng cũng được trao đổi với những nhà nhân giống và giám khảo nổi tiếng để biết cách đánh giá và nuôi dưỡng một chú chó đẹp, thuần chủng.

Để đảm bảo tính công bằng cho cuộc thi, ban tổ chức mời 2 giám khảo nổi tiếng từ Hiệp hội chó giống quốc tế FCI là ông Eugene Yerusalimsky người Nga Và bà Maribel Sy người Phillipine tới chấm thi.

Ông Eugene Yerusalimsky - giám khảo người Nga (người cầm nơ đỏ) sẽ chấm thi tại Dog Show 2015 ở Hà Nội

Ông Eugene Yerusalimsky có 48 năm kinh nghiệm làm giám khảo, trong đó 15 năm kinh nghiệm là giám khảo FCI. Ông đã chấm thi chó giống ở 34 nước và làm giám khảo tại các cuộc thi chó giống vô địch thế giới. Ông là chủ tịch sáng lập của hiệp hội chó giống Liên Xô, sau là hiệp hội chó giống Nga.

Bà Maribel Sy từng 3 lần giữ chức giám đốc điều hành của hiệp hội chó giống Phillipine và đã có 15 năm kinh nghiệm làm giám khảo.

Cuộc thi không thu vé vào cửa, các bạn yêu chó có thể tới trực tiếp sân vận động 88 Lê Văn Lương - Hà Nội để tham quan chó đẹp và có cơ hội mua sắm đồ cho thú cưng với giá khuyến mại từ nhà tài trợ Đô Đô Petshop.

Các bạn trẻ muốn đăng ký dự thi cho chó thuần chủng có chứng nhận của FCI hoặc VKA có thể đăng ký dự thi trực tuyến tại đường link  http://bit.ly/dangkydvkcdogshow2015 trước ngày 12-12-2015.

Hình ảnh một số giống chó đẹp nhập ngoại sẽ tham gia dự thi tại Dog Show Hà Nội do BTC cung cấp: 

Chú chó giống Akita Inu chơi thân thiện với bé trai 
Giống chó Boston Terrier
Giống chó Cane Corso 
Giống chó Doberman 
Giống chó Corgi 
Giống chó Bull Terrier
Giống chó Husky
Giống chó Rottweiler

Giống chó Pomeranian

KH.NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên