03/12/2015 15:05 GMT+7

​Blake Shelton nhận giải Nghệ sĩ của năm

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO – Giọng ca đồng quê kì cựu Blake Shelton vừa nhận được danh hiệu Nghệ sĩ của năm tại lễ trao giải CMT Artist of the Year Award.

Blake Shelton nhận giải Nghệ sĩ của năm. Ảnh: Getty

Theo People ngày 3-12, tại lễ trao giải của kênh truyền hình CMT được tổ chức ở Nashville tối thứ Tư (giờ địa phương), vị giám khảo được yêu thích của the Voice Mỹ chia sẻ anh đã có 1 năm “điên rồ”.

“Điều này thật tuyệt vời, tôi chưa từng nhận được giải thưởng nào từ CMT và cảm thấy rất ghen tỵ suốt mấy năm qua”, Blake phát biểu.

“Năm nay quả là một năm điên rồ, từ đầu năm đến cuối năm,” Blake chia sẻ, ám chỉ chuyện li hôn của mình. Tháng 7 năm nay, giọng ca 6 lần được đề cử Grammy li dị với nữ ca sĩ nhạc đồng quê Miranda Lambert sau 4 năm chung sống.

Đến tháng 11, giọng ca Sure Be Cool If You Did công khai chuyện tình cảm với nữ giám khảo The Voice Gwen Stefani.

“Đây là thật là một chuyện tuyệt vời để khép lại một năm”, Blake phát biểu trên sân khấu lúc nhận giải.

Các tên tuổi khác cũng nhận danh hiệu Nghệ sĩ của năm gồm Little Big Town, Sam Hunt, Luke Bryan và Florida Georgia Line.

Luke Bryan và Blake Shelton. Ảnh: CMT

Huyền thoại Kenny Rogers nhận danh hiệu Nghệ sĩ trọn đời (Artist of a lifetime).

Kenny Rogers. Ảnh: CMT

Nữ diễn viên Connie Britton thay mặt đoàn phim Nashville của đài ABC nhận giải Ảnh hưởng quốc tế International Impact Award.

Đoàn phim Nashville. Ảnh: CMT

Trong khi đó,  ca sĩ Chris Stapleton được trao giải thưởng Nghệ sĩ đột phá của năm (Breakthrough artist of the year). Trước đó, Chris từng giành chiến thắng ở ba hạng mục tại lễ trao giải Country Music Association Awards (CMA) hồi tháng trước, bao gồm Album của năm (Album of the year) cho album Traveller, Nghệ sĩ mới của năm (New artist of the year) và Giọng ca nam của năm (Male vocalist of the year).

Chris Stapleton. ẢNh: CMT

Đêm trao giải còn quy tụ những màn biểu diễn hoành tráng từ các giọng ca tên tuổi như Adam Lambert, Leona Lewis, Thomas Rhett, Darius Rucker, Cassadee Pope, RaeLynn và Sam Hunt.

Carrie Underwood. ảnh: CMT
Adam Lambert và Leona Lewis. Ảnh: CMT
NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên