02/12/2015 13:49 GMT+7

​Phạm Hương làm ký hiệu trái tim trước giờ sang Mỹ

NGỌC ĐÔNG - C.TH.
NGỌC ĐÔNG - C.TH.

TTO - Trưa 2-12, hoa hậu Phạm Hương ra sân bay lên đường sang Mỹ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ và để lại lời chào với ký hiệu hình trái tim khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” yêu thích với trên 12.000 lượt likes trên mạng xã hội.

Phạm Hương tại sân bay Tân Sơn Nhất trưa 2-12. Ảnh: FB nhân vật.

“Tạm biệt cả nhà, Hương lên đường nhé... Mang theo tình thương của mẹ, của gia đình và của của tất cả mọi người dành tặng cho Hương... Hãy ủng hộ Hương thật nhiều cả nhà nhé. Một ngày mới an lành…” - đó là chia sẻ trước giờ máy bay cất cánh của người đẹp Việt Nam.

Trên 600 lời bình luận của bạn trẻ gửi đến Phạm Hương, đa số là lời chúc cô lên đường bình an, gặt hái thành tích tốt, "mang vương miện về cho quê hương" để trở thành niềm tự hào VN trên đấu trường sắc đẹp thế giới.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà viết: "Good luck girl" (Chúc may mắn nhé cô gái). Đạo diễn Nguyễn Quý Khang gửi gắm: "Anh mong em luôn khỏe và bình an, may mắn và thành công em nhé!".

Cựu người mẫu Bùi Thúy Hằng (đơn vị Elite VN) chia sẻ: "Chúc em toả sáng và thành công... Năm nay là năm đặc biệt của cô gái đặc biệt".

Trên trang tin sắc đẹp Global Beauties , Phạm Hương được nhiều chuyên gia uy tín dự đoán giành ngôi Á hậu 1, sau người đẹp Colombia được dự đoán đăng quang hoa hậu. Phạm Hương xếp trên cả hoa hậu chủ nhà Mỹ và đại diện Pháp.

Phạm Hương làm ký hiệu trái tim trước giờ sang Mỹ khiến cộng đồng mạng yêu thích.

Còn trên website chính thức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới Miss Universe, Phạm Hương (24 tuổi, quê quán Hải Phòng, cao 1m73) được giới thiệu như sau:

"Phạm Hương sống và làm việc tại TP.HCM. Cô là giảng viên tại trường Cao Đẳng văn hóa nghệ thuật và du lịch Sài Gòn.

Hương luôn luôn độc lập và năng động. Cô thích thể thao và âm nhạc vì các yếu tố này làm phong phú thêm chất lượng cuộc sống của cô.

Hương tham gia các cuộc thi sắc đẹp và tài năng để thử thách bản thân theo một cách mới. Cô nhận thấy rằng việc chiến thắng cuộc thi cũng như có thể theo đuổi đam mê giấc mơ và mục tiêu của mình là rất có ý nghĩa.

Phương châm của cô là: "Tuổi trẻ rất quý giá, do đó mà những người trẻ nên trải nghiệm và học hỏi từ cả những khó khăn lẫn thành công trong cuộc sống. Quan trọng nhất, là trên đường đến thành công không nên có cái bóng của sự lười biếng hoặc phù phiếm".

- Hương từng thi hoa hậu 4 lần trước khi cô đoạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

- Hương cũng từng tham gia cuộc thi Việt Nam Next Top Model năm 2010, mùa đầu tiên.

- Nickname của Hương là Mèo. Khi còn nhỏ, quê Hương bị một trận dịch, cô nhiễm bệnh và rất ốm yếu. Sau khi cô hồi phục, gia đình Hương bắt đầu gọi cô là Mèo".

Phạm Hương chụp ảnh selfie trên máy bay trước khi bay đến Mỹ trưa 2-12. Ảnh: FB nhân vật.
Lời giới thiệu về quê hương Việt Nam của Phạm Hương cũng được trang web Miss Universe trích dẫn: “Việt Nam đã hồi phục và đang trên đường hội nhập không chỉ vào cộng đồng kinh tế châu Á, mà còn vào cộng đồng kinh tế toàn cầu. Việt Nam và văn hóa, phong cảnh, người dân hiền hòa nơi đây luôn chào đón những người bạn trên khắp thế giới”.

*Xem clip Phạm Hương múa với nón lá chuẩn bị thi Hoa hậu Hoàn vũ TẠI ĐÂY

NGỌC ĐÔNG - C.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên