01/12/2015 10:02 GMT+7

Nghe trọn album mới của Adele trong 4 phút

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO – Sam Tsui, giọng ca nổi tiếng trong cộng đồng Youtube vừa qua trình làng một bản mix độc đáo gồm các bài hát trong album mới của họ mi nước Anh Adele chỉ trong 4 phút.

Sam Tsui cover nguyên album 25 chỉ trong 4 phút

Bản cover của Sam tập hợp các bài hát như hit Hello, Millions years ago, Send my love, When we were young, I miss you… được phối lại với tiết tấu sôi động hơn.

“Cũng như mọi người, tôi nghe album mới của Adele suốt và đơn giản là tôi không thể nào quyết định được mình sẽ cover bài nào đầu tiên, nên tôi kết hợp tất cả lại với nhau”, anh chàng dí dóm chia sẻ.

Sam Tsui là gương mặt khá quen thuộc trên Youtube, nổi tiếng qua việc cover các bài hát của những ca sĩ nổi tiếng như  Adele, Britney Spears, Taylor Swift, Justin Timberlake, Bruno Mars…bằng phong cách riêng với những bản phối mới lạ.

Anh hiện có hơn 2,2 triệu người đăng ký trên Yotube và hơn 1,5 triệu người theo dõi trên Facebook.

Sau bản cover trọng album 25, Sam cũng cho ra mắt bản cover hit Hello vài ngày sau đó.

Nử ca sĩ Adele. Ảnh: Billboard

Ngày 28-11 vừa qua, Billboard đưa tin album 25 đã bán được 3,38 triệu bản ở Mỹ trong tuần đầu tiên phát hành, phá kỷ lục của ban nhạc kỳ cựu N’Sync với album No Strings Attached năm 2000 với 2,4 triệu bản được bán ra trong tuần đầu tiên phát hành.

* Xem Sam Tsui cover album 25 và bài hit Hello:

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên