29/11/2015 10:37 GMT+7

Tăng cường phòng chiếu miễn phí cho 15 phim toàn cảnh

C.K
C.K

TTO - Cục điện ảnh vừa gửi thông báo cho biết rạp Cinestar với phòng chiếu số 5, 265 ghế sẽ mở cửa chiếu phim miễn phí cho khán giả.

Để Mai tính 2 là một trong số những phim Việt có doanh thu phòng vé cao nhất trong vài năm qua, sẽ lại là một trong số 15 phim toàn cảnh được chiếu miễn phí cho khán giả nhân Liên hoan phim Việt Nam 19. Ảnh: Chánh Phương phim 

Đây là hiệu ứng khi khán giả Hà Nội và Đà Nẵng nhiệt tình xem phim Việt nên ban tổ chức Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XIX dự đoán khán giả TP.HCM cũng sẽ hưởng ứng tương tự, vì thế số suất chiếu dự kiến ban đầu có thể chưa đáp ứng được mong muốn của khán giả.  

Theo kế hoạch ban đầu, các phim dự thi và hạng mục toàn cảnh được chiếu một lần duy nhất tại 4 cụm rạp: Galaxy Nguyễn Du, MegaGS,  BHD Star Cineplex 3-2 và CGV Hùng Vương. 

Để đáp ứng nhu cầu của khán giả, Ban tổ chức liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19 quyết định tăng cường một phòng chiếu15 Phim truyện trong chương trình toàn cảnh tại cụm rạp CineStar (đường Nguyễn Trãi, Quận 1) 

Vé xem phim được phát miễn phí tại rạp CINESTAR ít nhất một ngày trước khi bộ phim được trình chiếu. 

Có đến 9 phim trong hạng mục toàn cảnh phim Việt là phim cấm người dưới 16 tuổi.

 

Thần tượng - một phim được các bạn trẻ yêu thích và giới chuyên môn nhận định là khơi lên dòng phim cảm xúc vốn còn chưa được chú ý ở Việt Nam, là một trong số 15 phim toàn cảnh. Ảnh: WEPRO

C.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên