29/11/2015 06:00 GMT+7

​Cà phê chủ nhật: Ray Võ, "Đừng gọi tôi là người mẫu nữa"

TTO
TTO

TTO - Với sản phẩm âm nhạc đầu tay, Ray Võ đang dần chứng tỏ tình yêu và khả năng với âm nhạc và chọn đây sẽ là con đường đi lâu dài cho mình

Với lợi thế chiều cao 1.85m và gương mặt điển trai "rất Hàn Quốc" Ray Võ dễ dàng bước chân vào làng mẫu và ít nhiều tạo được tên tuổi của mình. Tuy nhiên trong một vài lần tham gia diễn xuất trong MV của các ca sĩ, Ray Võ được người quản lý hiện tại phát hiện ra khả năng và khuyến khích chàng trai này nên theo nghiệp ca hát. 

Vốn cũng yêu thích ca hát từ nhỏ, Ray Võ sau một thời gian suy nghĩ đã quyết định thử sức với con đường đầy mới mẻ này. Khi Cà phê chủ nhật hỏi: "Liệu Ray có lo lắng không khi lĩnh vực âm nhạc hoàn toàn xa lạ và bạn lại chưa tiếp cận, nếu thành công thì rất đáng mừng, nhưng nếu thất bại, bạn sẽ khó quay lại con đường người mẫu", Ray đã chia sẻ rất chân tình:

"Tôi rất yêu thích âm nhạc và nghĩ mình cũng có khả năng, chỉ là tôi chưa biết làm sao để bắt đầu nghề này và ai sẽ giúp mình phát triển. May mắn là hiện tại tôi đã có những cộng sự giỏi bên mình giúp tôi biết phải làm gì với âm nhạc.

Tôi biết con đường này rất khó tuy nhiên tôi quyết tâm làm nghề nghiêm túc và mang đến cho khán giả những sản phẩm thật hay. Mong là mọi người sẽ quên đi tôi từng là một người mẫu mà sẽ nhắc đến Ray Võ như một ca sĩ thực thụ".

Anh chàng cũng tâm sự, một ngày của mình bắt đầu từ 8h sáng với việc tập gym để duy trì vóc dáng và sức khỏe, sau đó là đều đặn với lịch học thanh nhạc và vũ đạo. Dòng nhạc mà Ray Võ hướng đến cũng sẽ là phong cách Pop trẻ trung, gần gũi với các khán giả trẻ hiện nay.

Với sản phẩm âm nhạc đầu tay Vì anh vô tâm, Ray Võ mang đến ba ca khúc tình yêu, trong đó bài hát chủ đề được chọn quay MV với những hình ảnh rất lãng mạn. Ray Võ cũng rất khéo léo biết tận dụng ngoại hình và gương mặt đậm chất điện ảnh của mình vào vai diễn bên cạnh giọng hát ấm áp.

Trong thời gian sắp tới Ray Võ và ekip của mình sẽ cho ra mắt một sản phẩm mùa đông với những tình ca lãng mạn và những giai điệu thật hay cho mùa Giáng sinh sắp tới.

Cà phê chủ nhật thân mời quý thính giả cùng đến với khách mời Ray Võ trong chương trình Radio tuần này cùng những ca khúc lãng mạn cho một ngày chủ nhật đầy yêu thương.

>> Cà phê chủ nhật

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên