28/11/2015 17:06 GMT+7

Xem 3 clip "Ơn giời, cậu đây rồi!" cười rồi lại khóc

Q.N.
Q.N.

TTO - Bên cạnh những tình tiết vui nhộn, Ơn giời, cậu đây rồi! mùa 2 còn lồng ghép những câu chuyện nhân văn, những vấn đề nhận được sự quan tâm của xã hội và có thể khiến khán giả khóc.

Trấn Thành và Angela Phương Trinh trong tình huống bi-hài của tập 1 - Ảnh: Lê Nhân

Tập 1: Tình huống Trấn Thành - Angela Phương Trinh

Ở một tình tiết đáng chú ý nhất trong tập 1 của Ơn giời, cậu đây rồi!, trưởng phòng Trấn Thành khiến người xem cảm động khi nhập vai thành công một đứa trẻ mù lòa, luôn khát khao tình yêu thương của người mẹ.

Khách mời của tình huống này là Angela Phương Trinh đã hóa thân thành một người mẹ nổi tiếng, luôn bận rộn với các chuyến lưu diễn xa, bỏ mặc đứa con trai duy nhất cho người giúp việc.

Cao trào được đẩy lên cao khi Angela vướng phải lịch trình bay sang Mỹ để nhận giải thưởng nhằm ngày sinh nhật của Bo – cậu con trai mù. Dù đã hết lời nài nỉ, khẩn cầu, người mẹ diễn viên vẫn dứt khoát ra đi cùng người quản lý khiến cậu con trai bỗng “hóa điên”.

Trấn Thành trong vai đứa bé bất ngờ đập vỡ heo đất tiết kiệm và quỳ xuống van xin: “Mẹ con diễn một show bao nhiêu tiền? Con mua một ngày mẹ con ở với con được không? Con mua một show mẹ con ở với con, chú lấy tiền đi. Bo để dành tiền nè”.

Tập 2: Tình huống Trấn Thành - Phương Thanh

Trưởng phòng Trấn Thành và khách mời Phương Thanh nhập vai một đôi vợ chồng âm dương cách biệt vì người chồng giã từ trần thế từ lâu. Câu chuyện xảy ra khi người vợ Phương Thanh đi thăm mộ trong đêm khuya và bất ngờ gặp gỡ linh hồn đã mất của người chồng.

Điều gây bất ngờ trong tiểu phẩm này chính là ban đầu Trấn Thành làm cho khán giả tưởng rằng anh đã mất và trở thành hồn mà và Phương Thanh là người góa phụ đáng thương. Thế nhưng, sau đó, người xem xúc động khi vai trò này bị hoán đổi, Phương Thanh mới chính là hồn ma xuất hiện trong giấc mơ của người chồng. 

Tập 3: Tình huống Việt Hương - Hữu Quốc

Một trong những tình huống lấy được nước mắt của khán giả là sự chạm trán giữa trưởng phòng Việt Hương và khách mời Hữu Quốc.

Nhân vật nữ thứ hai, diễn viên Puca, trong vai y tá sau đó khiến Hữu Quốc nhận ra những hoài niệm trong ký ức của anh. Cô đào ngày xưa đã chết trong một vụ tai nạn giao thông ngay sau khi bị anh từ chối tình cảm.

Sự áy náy và tổn thương này theo anh đến suốt cuộc đời. Giật mình nhận ra thực tại bệnh tật, già cả của mình, nam nghệ sĩ tháo lông mi đưa cho cô bác sĩ, chùi môi son lem nhem cả mặt mày và nói: “Cho nè! Chết rồi còn ai diễn chung nữa mà gắn lông nheo giả?”

Cách diễn nhập tâm và đôi mắt đỏ ngầu, long lanh nước của Hữu Quốc khi hát Dạ cổ hoài lang để tưởng nhớ người bạn tâm giao ngay sau đó khiến giám khảo Hoài Linh không khỏi xót xa:

“Khi mình chấp nhận theo cái nghiệp này tức là cũng chấp nhận một ngày nào đó, mình cũng như hình ảnh của Hữu Quốc trên sân khấu ngày hôm nay. Cảm ơn các em đã khắc họa hình ảnh của một người nghệ sĩ lớn tuổi phải rời xa sân khấu nhưng “Ta sinh ra kiếp con tằm, không vương tơ nữa cũng nằm trong tơ”.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên