28/11/2015 12:09 GMT+7

Những "ứng viên trăm triệu" của "Thách thức danh hài" là ai?

Q.N.
Q.N.

TTO - Cô giáo “phòng thí nghiệm” Mỹ Duyên, chàng "trang điểm dạo" Vũ Phương, anh chàng điển trai Tuấn Kiệt và cậu bé An Khang diễn "không cần khán giả hiểu" là những người chơi nổi bật sau bốn tập Thách thức danh hài.

Cô giáo Mỹ Duyên tại Thách thức danh hài - Ảnh: BTC

Trước thành công ở mùa 1, Thách thức danh hài mùa 2 trở lại với nhiều thay đổi. Nếu như trước đây, người chơi chỉ cần chinh phục được hai vị giám khảo Trấn Thành - Việt Hương trong vòng 60 giây là có thể giành giải thưởng 100 triệu thì ở mùa này, những người chơi ấn tượng của cả hai mùa sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên cho đêm Gala. Từ đó tham gia tranh tài để giành giải thưởng 150 triệu đồng. 

Sau 4 tập phát sóng đã có rất nhiều nhân tố mới lạ xuất hiện:

Cô giáo “phòng thí nghiệm” Mỹ Duyên

Nếu như trước đây, cô giáo Hồ Thúy An làm nên “lịch sử” với giải thưởng 100 triệu đồng (số tiền thưởng cao nhất mà người chơi thắng được trong mùa 1) thì ngay tập đầu tiên của Thách thức danh hài mùa 2, sự duyên dáng của người cầm phấn lại tiếp tục được chứng minh với các tiết mục của cô giáo Mỹ Duyên. Cô hiện đang giảng dạy môn Hóa tại TP.HCM.

Trên sân khấu, bằng sự thông minh khi “tái sử dụng” những câu nói bất hủ của Trấn Thành cùng vẻ mặt “không thể nào tỉnh hơn”, Mỹ Duyên chinh phục hai danh hài một cách tuyệt đối, trở thành người chơi đầu tiên tham gia đêm gala "Thử Thách Cao Độ". 

Vũ Phương và các cung tần

Xuất hiện trong tập 2 Thách thức danh hài, Vũ Phương cùng những người bạn diễn trong nhóm Hoàng Cung của mình tạo nên một chốn thâm cung đầy đau khổ qua các tiết mục trình diễn.

Làm nghề trang điểm dạo, chàng trai biến chính mình thành nhân vật “nữ hoàng sầu muộn” và thu hút được sự quan tâm của cả trường quay. Đặc biệt, với ngoại hình “xấu độc đáo” và cái duyên sân khấu từ những người bạn diễn, Vũ Phương trở thành điểm nhấn của tập 2 và có tiềm năng sẽ được tham gia vào đêm Gala sắp tới.

Anh chàng điển trai Tuấn Kiệt

Không chỉ gây ấn tượng với Trấn Thành, Việt Hương nhờ sự “sạch sẽ” trong diễn xuất, Tuấn Kiệt còn ghi điểm với khán giả ở tính cách khiêm tốn và vẻ ngoài điển trai.

Trong tập 3, Kiệt đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi biến hóa vô cùng linh hoạt các nhân vật khác nhau trong từng tiểu phẩm.

Với tiểu xảo chơi chữ và tài chế lời nhạc điêu luyện, Tuấn Kiệt chứng minh mình là ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng 150 triệu. 

“Cậu bé thuộc làu Youtube” - An Khang

Ngoài Tuấn Kiệt, nhân tố nổi bật trong tập 3 còn có cậu bé An Khang. Trước người chơi nhí này, Trấn Thành phải thốt lên rằng: “Con đã sáng tạo ra một trường phái hài kịch mới mà ngay cả chú Thành cũng phải học theo con”.

Thể loại hài kịch “không cần khán giả hiểu cái gì hết” này có lẽ bắt nguồn từ việc nói nhanh đến mức không thể nghe được gì của cậu bé. Nếu được tham gia đêm gala, An Khang hứa hẹn tiếp tục tạo nên những tiết mục ấn tượng, gây cười cho khán giả.

“Bản sao Khởi My” - Thúy Kiều  

Được Trấn Thành đặt biệt danh “bản sao Khởi My”, Thúy Kiều may mắn giành giải thưởng 40 triệu đồng trong tập 4. Nhanh nhạy trong việc kết nối khán giả và cập nhật những trào lưu mới đưa vào tiểu phẩm, Thúy Kiều luôn biết cách tạo ra một bữa tiệc hài hước đầy thịnh soạn.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Th\u00e1ch th\u1ee9c danh h\u00e0i." />